Tiền đạo điển trai Robert Lewandowski và quá khứ trộm xe, "troll" cảnh sát

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:26 11/03/2016

Có vẻ ngoài hiền lành nhưng bên trong con người Robert Lewandowski lại sở hữu tính cách có phần hoang dã. Những điều này đã được tiền đạo của Bayern Munich tiết lộ trong cuốn tự truyện mới.

Hôm 10/3 vừa qua, Robert Lewandowski đã tổ chức họp báo ra mắt cuốn tự truyện thứ 2 của mình, có tên "Những câu chuyện có thật của tôi".

Tiền đạo điển trai Robert Lewandowski và quá khứ trộm xe, troll cảnh sát - Ảnh 1.

 Robert Lewandowski ra mắt cuốn tự truyện thứ 2.

Trong cuốn tự truyện này, tiền đạo người Ba Lan đã tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị về thời niên thiếu của mình, khiến độc giả không khỏi ngỡ ngàng.

Cụ thể, không như vẻ ngoài điển trai thư sinh của mình, bên trong con người Robert Lewandowski lại sở hữu tính cách có phần hoang dã. 

Tiền đạo điển trai Robert Lewandowski và quá khứ trộm xe, troll cảnh sát - Ảnh 2.

 Tiền đạo người Ba Lan có tính cách hoang dã.

Nhiều năm trước, Lewandowski đã thường xuyên ăn cắp xe của cha mẹ để lái đi chơi dù không có bằng. "Dù biết điều này là sai trái, nhưng tôi vẫn thường xuyên trộm xe của bố mẹ. Hội của chúng tôi thường xuyên tổ chức các cuộc đua xuyên rừng", tiền đạo của Bayern Munich thuật lại trong cuốn tự truyện.

Robert Lewandowski cũng cho hay ước mơ của anh là trở thành một tay đua xe chuyên nghiệp. "Tôi từng phóng xe với tốc độ 320 km/h cơ đấy", Robert Lewandowski kể lại.

Ngoài trộm xe của bố mẹ, một số "thành tích bất hảo" khác của Robert Lewandowski là ném sữa chua, vỏ chuối vào đồn cảnh sát, ném đá vào giáo viên hay đánh lộn với những kẻ có hung khí.

Robert Lewandowski cũng từng bị tạm giam vài tiếng vì tội chơi pháo hoa bất hợp pháp.

Những trò nghịch dại của Robert Lewandowski kết thúc khi anh bắt đầu theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số một cách nghiêm túc. Tuy nhiên, thỉnh thoảng tiền đạo sinh năm 1988 vẫn gây ra những "phốt" đáng nhớ. 

Tiền đạo điển trai Robert Lewandowski và quá khứ trộm xe, troll cảnh sát - Ảnh 3.

Trong cuốn tự truyện của mình, Robert Lewandowski tiết lộ anh từng bị HLV phạt chống đẩy hàng đêm và trông nom bình cứu hỏa trong vòng nửa năm, chỉ vì hút thuộc trộm trong phòng.

Trên sân bóng, tính cách hoang dại của Robert Lewandowski cũng đôi lần gây ra rắc rối. Lần gần nhất là ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng knock-out CL 2015/16 giữa Bayern Munich và Juventus, Lewandowski và Madzukic đã đụng độ nảy lửa. Cả 2 húc đầu nhau và suýt ẩu đả nếu không được can ngăn kịp thời.