Ronaldo sát cánh bên Messi giải cứu thế giới

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 09:00 15/12/2013

Trong chiến dịch quảng cáo rầm rộ mới nhất của Samsung, Lionel Messi và Ronaldo đã đứng chung 1 chiến tuyến với nhiệm vụ duy nhất: Giải cứu thế giới.

Mới đây hãng Samsung đã tung ra 1 đoạn quảng cáo cực kỳ ấn tượng với bối cảnh là việc Trái đất đang đối mặt với những thế lực hùng mạnh bên ngoài hành tinh. Trong hoàn cảnh đó, ngay lập tức Chỉ huy Franz Beckenbauer (huyền thoại của Bayern Munich và ĐT Đức) đã triệu tập được một đội quân siêu anh hùng gồm những ngôi sao sáng giá nhất hành tinh như Leo Messi, Radamel Falcao, Mario Goetze... và người cuối cùng là Cristiano Ronaldo. 1 “biệt đội siêu anh hùng” được thành lập với nhiệm vụ giải cứu thế giới. 

Ronaldo sát cánh bên Messi giải cứu thế giới 1
Ronaldo là cái tên cuối cùng góp mặt trong đội hình Galaxy 11.

Clip Ronaldo được chọn vào đội hình giải cứu Trái Đất.

Cụ thể, đội hình có cái tên Galaxy 11 này gồm Lionel Messi (đội trưởng của đội hình giải cứu hành tinh), Aleksander Kerzhakov, Landon Donovan, Wayne Rooney, Iker Casillas, Radamel Falcao, Lee Chung-Yong, Victor Moses, Stephan El Shaarawy, Wu Lei, Oscar, Gotze và thành viên mới nhất mới mới được gia nhập đội hình là Cristiano Ronaldo.

Có một điều thú vị ở chỗ, tuy nói là Galaxy 11 nhưng trong danh sách này lại có tới 13 cầu thủ. Và hẳn rằng Ronaldo sẽ có đôi chút không vui khi Messi trở thành đội trưởng của đoàn quân "Giải cứu thế giới" này.

Video Messi tung hoành với trái bóng trước khi được chọn mặt gửi vàng làm đội trưởng đội giải cứu Trái Đất.