Neymar khoe chiếc siêu... xe đạp trên trang mạng cá nhân

, Theo Trí Thức Trẻ 16:05 13/03/2015

Trước 2 trận đánh lớn diễn ra ít ngày tới, tâm trạng của Neymar dường như vẫn rất thoải mái.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Neymar đã khiến nhiều fan thích thú khi khoe tấm ảnh đang cưỡi một chiếc xe đạp siêu độc. Nhìn tấm hình Neymar thoải mái vui chơi cùng chiếc xe tý hon, các cule dễ dàng nhận thấy siêu sao người Brazil vẫn hoàn toàn vô tư dù trước mắt anh là 2 trận đánh lớn cùng Barcelona.

Neymar khoe hình ảnh khá hài hước trên Instagram cá nhân.

Cụ thể vào ngày 19/3 tới, Barcelona sẽ tiếp đón Man City trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Chỉ 4 ngày sau đó, gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục đối đầu với kình địch Real Madrid cũng trên sân Nou Camp. Đây được coi là 2 trận cầu quan trọng đối với Neymar và các đồng đội vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng giành cú ăn 3 của Barcelona trong mùa này (hiện đội Blaugrana vẫn còn nguyên cơ hội giành cả Champions League, La Liga và Copa Del Rey).

Neymar và các cầu thủ Barca đang rất tự tin trước những trận đánh quan trọng.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Neymar cho biết: “Tôi nghĩ rằng, với việc có Lionel Messi, một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Luis Suarez, một cây săn bàn tuyệt vời trong đội hình, Barcelona đủ điều kiện để đạt được cú ăn ba. Real Madrid cùng Man City là hai đội bóng rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ giành được chiến thắng”.

Không chỉ Neymar mà dường như toàn đội Barcelona cũng đang giữ cho mình được tâm lý thoải mái và sự tự tin cần thiết. Mới đây, các cầu thủ của Barca đã tổ chức một bữa tiệc thịt nướng vui nhộn trong khuôn viên khu vườn trại tập huấn La Masia. Messi, Neymar, Rakitic... đều cho thấy tâm trạng hết sức vui vẻ của mình.

Các cầu thủ Barcelona đã có một bữa tiệc vui vẻ.