Neymar vui đùa với cô gái tóc vàng bí ẩn

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 11:51 22/05/2015

Người hâm mộ Barcelona đồn ầm lên rằng cô gái tóc vàng này sẽ thay thế Bruna Marquezine trở thành bạn gái mới của Neymar.

Barcelona đã vô địch La Liga sớm 1 vòng đấu và các cầu thủ của đội bóng Catalan có thể thư giãn để chuẩn bị cho 2 trận chung kết Champions League, Cúp Nhà vua để hoàn tất giấc mộng ăn ba.

Mới đây, cánh paparazzi đã chộp được khoảnh khắc Neymar đang vui đùa với một cô gái tóc vàng bí ẩn trong bể bơi của một khách sạn ở Barcelona. Ngay lập tức, các cule đã phải đặt dấu hỏi cô gái tóc vàng này có mối quan hệ như thế nào với siêu sao người Brazil.




Những khoảnh khắc Neymar vui vẻ bên cô gái tóc vàng bí ẩn được cánh paparazzi chộp được.

Những bí ẩn đã được hé lộ. Chân dài này tên là Martina Ritter, bạn thân của Rafaella, cô em gái nóng bỏng của Neymar. Martina là một blogger khá nổi tiếng ở Brazil, chuyên viết về thời trang, phong cách sống và xu hướng của giới trẻ. Cô gái 20 tuổi từng học múa cổ điển và hiện là sinh viên Luật của Đại học Porto Alegre.

Martina hiện đang sống ở London để nâng cao khả năng tiếng Anh, nhân dịp nghỉ Hè đã theo Rafaella tới Barcelona và đi chơi cùng Neymar. Sau khi những bức ảnh xuất hiện, Martina giải thích cô chỉ có mối quan hệ bạn bè với Neymar. Tuy nhiên, những cử chỉ khá thân mật trên khiến không ít người hâm mộ Barcelona cho rằng Martina chính là nàng WAG mới thay thế Bruna Marquezine, cô bạn gái cũ của siêu sao người Brazil.

Những hình ảnh về Martina Ritter, cô gái tóc vàng được cho là bạn gái mới của Neymar.