Messi nói gì sau khi lỡ cơ hội gặp Tổng thống Obama?

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 12:07 26/03/2016

Messi thừa nhận, anh cảm thấy vô cùng tự hào khi biết tin Tổng thống Mỹ Obama và hai con gái muốn gặp mình.

Messi nói gì sau khi lỡ cơ hội gặp Tổng thống Obama? - Ảnh 1.

 Tổng thống Obama vừa có chuyến công du Argentina và tiết lộ hai cô con gái của ông muốn gặp Messi.

Tổng thống Mỹ Obama vừa có chuyến thăm lịch sử 3 ngày tới Argentina, từ 21 đến 23/3. Nhân chuyến công du, ngài Obama tiết lộ việc hai con gái của ông rất muốn gặp Messi mà chưa thu xếp được.

Sở dĩ cuộc gặp không diễn ra như dự kiến bởi lúc ấy Messi và đồng đội đang có mặt ở Chile để chuẩn bị chạm trán với đội chủ nhà ở vòng loại World Cup 2018. Mặc dù vậy, Messi cũng rất tự hào khi biết tin này.

"Tôi rất ngạc nhiên khi ông Obama nói vậy. Với tôi, được gặp gia đình ngài Tổng thống là niềm vinh dự và tự hào rất lớn", Messi chia sẻ trên TyC Sports, kênh thể thao nổi tiếng của Argentina.

Messi nói gì sau khi lỡ cơ hội gặp Tổng thống Obama? - Ảnh 2.

 Messi thừa nhận cảm thấy vinh dự và tự hào dù lỡ cơ hội gặp Tổng thống Mỹ Obama.

Messi cũng không chắc một cuộc gặp trong tương lai gần có thể xảy ra: "Tôi biết chuyện này rất phức tạp. Tôi không biết mình có cơ hội được gặp ngài Tổng thống hay không. Có thể ông Obama chỉ nói vậy vì đang công du Argentina."

Ở trận đấu vòng loại World Cup 2018, Argentina giành thắng lợi 2-1 trước Chile. Messi không ghi bàn, nhưng sự trở lại sau chấn thương của cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015 là chỗ dựa tinh thần rất lớn cho các đồng đội Albiceleste.

"Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời dù khởi đầu không tốt. Cả đội đã lấy lại phong độ và chơi theo cách hay nhất có thể. Tôi cảm thấy ổn trong hiệp 1, nhưng hơi mệt trong hiệp 2", Messi cho biết sau trận đấu.