Ghi bàn thắng thứ 400, Henry ăn mừng cực "dị"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:37 16/09/2013

Thierry Henry, chân sút cự phách của bóng đá thế giới mới đây đã có bàn thắng thứ 400 trong sự nghiệp khi lập công trong màu áo CLB New York Red Bulls. Ngay sau đó anh có 1 tình huống ăn mừng khá hài hước.

Ngày hôm qua, trong trận đấu giữa CLB New York Red Bulls và Toronto FC, cựu tiền đạo của Arsenal Thierry Henry đã đánh dấu 1 cột mốc quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ của mình khi ghi bàn thắng thứ 400 góp phần vào chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Toronto FC.

Ghi bàn thắng thứ 400, Henry ăn mừng cực "dị" 1
Bàn thắng mở tỷ số khá dễ dàng của Henry.

Nhận đường chuyền từ người đồng đội Dax McCarty, Henry nhẹ nhàng đệm bóng ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Ngay sau đó, ngôi sao với biệt danh “con trai thần gió” đã có 1 màn ăn mừng khá “lạnh lùng” khi đứng chống tay vào khung thành ra dáng như 1 ông chủ. Đây là bàn thắng thứ 2 trong 2 vòng đấu liên tiếp mà Henry ghi cho đội bóng. Anh cũng đã có 9 pha lập công trong mùa giải này.

Ghi bàn thắng thứ 400, Henry ăn mừng cực "dị" 2
Henry ăn mừng như 1 ông chủ khi đứng chống tay dựa vào khung thành.

Clip bàn thắng và pha ăn mừng của Thierry Henry.

Trận đấu sau đó kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Red Bulls. Với trận thắng này đội bóng của Henry tiếp tục dẫn đầu BXH giải Nhà nghề Mỹ MLS khu vực phía Đông còn trên bảng tổng sắp chung cuộc, New York Red Bulls đang xếp ở vị trí thứ 3 sau Real Salt Lake và Seattle Sounders với khoảng cách chỉ 1 điểm.

Ghi bàn thắng thứ 400, Henry ăn mừng cực "dị" 3
Henry đã có 9 bàn thắng trong mùa giải này cho đội bóng nước Mỹ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày