Cordoba 0-8 Barcelona: Màn "thảm sát" của bộ 3 nguyên tử

, Theo Trí Thức Trẻ 00:07 03/05/2015

Bộ 3 Messi - Suarez - Neymar tiếp tục có 1 trận đấu thăng hoa khi liên tiếp lập công giúp Barcelona thắng đậm trước đội cuối bảng Cordoba.

Cordoba 0-8 Barcelona

Ghi bàn: Rakitic 42', Suarez (45+2', 53', 88'), Messi (46' - 80'), Pique 65', Neymar 84' (penalty)

Đội hình ra sân:

Cordoba: 1 Juan Carlos 2 Aleksandar Pantic 3 Jose Angel Crespo 11 Edimar 12 Inigo Lopez 15 Deivid 6 Luso 16 Fidel 21 Rene Krhin 24 Bebe 28 Florin Andone.

Barca: 13 Claudio Bravo 3 Gerard Pique 14 Javier Mascherano 18 Jordi Alba 22 Dani Alves 4 Ivan Rakitic 5 Sergio Busquets 8 Andres Iniesta 9 Luis Suarez 10 Leo Messi 11 Neymar.

Diễn biến trận đấu.

Chỉ phải làm khách nhưng trước 1 đội bóng quá yếu và đang xếp ở vị trí cuối bảng như Cordoba, rõ ràng Barcelona không có lý do gì phải e sợ. Ngay từ những phút đầu trận, đội khách đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút khiến Barca không thể có bàn thắng trong phần lớn thời gian hiệp 1. Phải tới những phút cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất, những bàn thắng mới tới liên tiếp với đội khách. Đầu tiên là pha kiến tạo cực hay của Messi để Rakitic mở tỷ số phút 42. Chỉ 5 phút sau đến lượt Iniesta kiến tạo thuận lợi cho Luis Suarez nâng tỷ số lên 2-0.

Luis Suarez có cú hattrick đầu tiên cho Barcelona trong trận đấu này.

Có 2 bàn dẫn trước trong hiệp 1, Barcelona thoải mái phô diễn các miếng đánh đa dạng của mình. Trong khi đó, đội chủ nhà Cordoba thì gần như không còn động lực thi đấu. Hậu quả là trong 45 phút của hiệp đấu thứ 2, Barcelona đã nã thêm... 6 bàn thắng nữa vào lưới đối thủ. Trong đó Suarez hoàn thành cú hat-trick cho riêng mình. Messi lập 1 cú đúp trong khi Neymar cũng có tên trên bảng điện tử nhờ pha sút phạt 11 mét thành công ở những phút cuối trận. Xen giữa những pha lập công của bộ 3 M-S-N là bàn thắng bằng đầu của trung vệ Gerard Pique. 

Suarez, Messi và Neymar tiếp tục đều đặn nổ súng mang về thắng lợi đậm đà cho Barcelona.

Chiến thắng ấn tượng với tỷ số 8-0 giúp Barcelona tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng tại La Liga đồng thời tạo lợi thế tâm lý cực tốt trước trận Bán kết lượt đi với Bayern Munich vào giữa tuần sau.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày