CLB Sapporo biệt đãi Công Vinh

Infonet, Theo 10:48 31/07/2013

Lo tân binh của mình mệt vì chuyến đi sang Đức, CLB Sapporo đã quyết định lùi ngày sang Nhật kiểm tra y tế cho Công Vinh.

CLB Sapporo biệt đãi Công Vinh 1
Công Vinh là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại Nhật Bản.

Theo lịch trình cũ, hôm nay Công Vinh sẽ bay sang Đức dự Audi Cup 2013 với sự góp mặt của 4 đội bóng danh tiếng là Bayern, Milan, Man City và Sao Paulo. Tại Đức, Công Vinh sẽ dự khán trận Man City - Milan, Bayern - Sao Paulo và tham gia gặp mặt một số cầu thủ ngôi sao. Ngày 2/8 tiền đạo người xứ Nghệ sẽ bay về TP.HCM để ngày 3/8 bay sang Nhật Bản. Ngày 4/8 Công Vinh sẽ kiểm tra y tế và 5/8 chính thức bắt tay vào luyện tập cùng các đồng đội mới.

Trước lịch trình như trên, khả năng Công Vinh rơi vào trạng thái mệt mỏi là rất lớn. Sau khi xem xét lại, CLB Sapporo đã quyết định đặc cách, lùi thời gian tập trung cho tiền đạo mà họ mới chiêu mộ từ SLNA.

Theo thông báo mới của CLB Sapporo, Công Vinh sẽ bay sang Nhật ngày 4/8, lùi lại một ngày so với kế hoạch ban đầu. Tiền đạo người xứ Nghệ tiết lộ, anh sẽ bay từ TP.HCM sang Tokyo. Từ đây, Công Vinh sẽ phải di chuyển thêm một tiếng nữa để tới sân bay khác có chuyến đi tới Sapporo. Tại Sapporo, Công Vinh được CLB bố trí ăn, ở ngay trong đại bản doanh của đội để tiện cho việc thi đấu và tập luyện.

9h30 sáng nay, Công Vinh lên máy bay sang Đức. Tiền đạo sinh năm 1985 được bố trí ngồi hạng thương gia và ở khách sạn 5 sao.