Những sản phẩm cháy hàng nhờ phim truyền hình Hàn năm 2015

Rawegglover, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 27/12/2015

Nhờ xuất hiện trong những bộ phim truyền hình Hàn ăn khách mà những sản phẩm này bỗng chốc rơi vào tình trạng không còn hàng để bán.

Sức ảnh hưởng của phim ảnh đối với đời sống Hàn Quốc là vô cùng lớn. Không những sở hữu “quyền năng” đổi đời nghệ sĩ chỉ sau một đêm, những bộ phim truyền hình ở đất nước này còn là mảnh đất màu mỡ cho các thương hiệu “hốt bạc”. Với một năm đầy ắp những tác phẩm đình đám như 2015, chúng ta lại được chứng kiến sự lên ngôi của hàng loạt mặt hàng.

1. Son môi của Ahn Yo Na trong Kill Me Heal Me

Cận cảnh vẻ đẹp của Ahn Yo Na, người tạo nên cơn sốt son môi Hera trong năm nay

Sản phẩm càn quét nhờ phim truyền hình nhất năm qua có lẽ chính là dòng son môi Hera được Ji Sung sử dụng trong Kill Me Heal Me. Vốn được nữ diễn viên Jeon Ji Hyun làm đại diện, sự bành trướng trên màn ảnh của nhân vật Ahn Yo Na lại càng giúp Hera nhân rộng độ phổ biến. Ngay lập tức, cây son trở thành mặt hàng được săn lùng nhiều nhất và nhanh chóng khiến các trung tâm mĩ phẩm rơi vào tình trạng cháy hàng.

“Nhan sắc của quý khách chắc chắn sẽ lên một tầm cao mới khi sử dụng sản phẩm này. Ahn Yo Na tôi xin khẳng định điều đó!”

Rất nhiều clip quảng cáo chế về son môi của Kill Me Heal Me được ra đời. Thậm chí, thay vì cái tên mĩ miều Hera Sheer Holic Pop Tint #1 Marilyn Pink, cây son này được các khách hàng gọi tắt thành “son của Yona”. Đối với nam diễn viên Ji Sung, anh cho biết mình rất biết ơn cây son vì đã giúp anh hóa thân thành nữ giới.

Một trong những clip quảng cáo son được fan chế kinh điển của “Kill Me Heal Me”

Trông vậy thôi chứ Park Seo Joon mới là người chủ động hôn Ji Sung trước nhé. Anh chàng hẳn cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp đầy cám dỗ của Ahn Yo Na

"Thực nghiệm" cho thấy độ bám màu của son là cực tốt

Ngoài son môi của Ahn Yo Na, đường kẻ mắt của Shin Se Ki cũng đắt khách không kém

2. Mì tương đen (jajangmyun) trong Punch

Tô mì jajangmyun thường xuyên xuất hiện trong “Punch”

Trái ngược với bối cảnh phim nặng nề, thật bất ngờ khi Punch lại có công lớn PR cho món mì được yêu thích tại Hàn Quốc jajangmyun. Cảnh ăn uống của Kim Rae Won và Jo Jae Hyun được đưa vào phim khá nhiều lần khiến khán giả vừa xem vừa không khỏi thèm thuồng. Đã vậy, bộ phim lại còn được phát sóng vào lúc đêm muộn, nhà đài thật biết cách hành hạ dạ dày người khác mà!

Sau khi xem tập phim "Punch" này, khán giả gọi ngay một suất jajangmyun về ăn cho đỡ "thèm"

3. Ô trong Producer

Baek Seung Chan che ô cho Cindy trong “Producer”

Các fan của Producer hẳn vẫn chưa quên cảnh mưa của Baek Seung Chan (Kim Soo Hyun) và Cindy (IU) ở tập 5. Ngay sau khi lên sóng, chiếc ô được Baek Seung Chan sử dụng để che cho Cindy trở thành “hot trend” được người hâm mộ lùng mua ráo riết.

4. Phấn mắt của Gil Tae Mi trong Six Flying Dragons

Đôi mắt màu mè của Park Hyuk Kwon trong “Six Flying Dragons”

Đàn ông rất ít khi trang điểm, nhưng một khi đã trang điểm thì chị em phụ nữ chỉ còn nước… bắt chước theo. Ngoài Ji Sung ra thì nam diễn viên Park Hyuk Kwon cũng là người dẫn đầu xu hướng làm đẹp của Hàn Quốc trong năm nay. Xuất hiện với tạo hình cực kì “lấp lánh” trong Six Flying Dragons, nhân vật Gil Tae Mi đã tạo nên cơn sốt đánh phấn mắt cực lớn ở đất nước này. Thậm chí, Park Hyuk Kwon còn được rất nhiều hãng mĩ phẩm mời đóng quảng cáo vì màn thể hiện xuất thần của mình trên phim.

 Đệ nhất kiếm Tam Hàn còn là Đệ nhất… “mắt chớp chớp”

Nhờ hiện tượng này mà người hâm mộ Hàn Quốc đã dành tặng cho nhân vật Gil Tae Mi biệt danh Taeppeu (Taemi Yeppeuda, có nghĩa là Tae Mi xinh đẹp). Thật trùng hợp khi đây cũng chính là cách cư dân mạng gọi tên nữ diễn viên Kim Tae Hee.

 Gil Tae Mi đánh phấn mắt còn điêu luyện hơn cả phụ nữ

Phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc:

[+2,049, -58] Son môi của Yo Na mới mở bán một cái là hết veo luôn đó. Mấy sản phẩm trang điểm của Taeppeu nhà tôi cũng bán đắt như tôm tươi này.

[+1,537, -27] Rất là hi vọng chị gái Taeppeu nhà em sẽ giành giải Nữ diễn phụ xuất sắc nhất.

[+896, -35] Punch, Heard it through the Grapevine và Kill Me Heal Me là ba bộ phim duy nhất chiếu hồi nửa đầu năm mà tôi còn nhớ, cũng tại phim hay quá mà, rating lại cao và còn được bàn tán nhiều nhất nữa.

[+603, -25] Taeppeu Taeppeu, bắn tim chíu chíu.

[+664, -47] Tôi tưởng Bongvely mới là người làm cái ô trở nên phổ biến chứ. (Bongvely: biệt danh được cư dân mạng đặt cho nhân vật Jung Bong trong Reply 1988)

[+131, -15] Son của Yo Na với kẻ mắt của Shin Se Ki cháy hàng luôn. Sẽ rất tuyệt nếu hồi đó Jeon Ji Hyun với Yo Na đóng chung quảng cáo với nhau. Ôi, tôi nhớ con mắm hường Yo Na của tôi quá thể.

[+116, -19] Yo Na hoàn toàn ở một đẳng cấp khác rồi. Kill Me, Heal Me đúng là tuyệt tác! Bộ phim sẽ không thành công được như bây giờ nếu không có Ji Sung. Biên kịch quá xuất sắc!

[+75, -11] Yo Na Was Pretty ~.~

[+81, -14] Giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất phải là của Gil Tae Mi.

[+73, -15] 4 phim thì 2 phim có mặt chú Taeppeu rồi. Hồi đóng Punch chú ấy đúng tuyệt luôn. Chú ấy còn đóng trong Producer nữa đó bạn.

[+59, -13] Em xin lỗi chị Tae Hee nhưng giờ Gil Tae Mi mới là Taeppeu cơ he he.

(Nguồn: Kkuljaem)

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Vụ nuôi nhốt 17 con hổ trong nhà như nuôi heo: Chủ nhà xây tầng hầm rộng cả trăm mét để tránh bị phát hiện

    Để việc nuôi hổ không bị phát hiện, các gia đình đã làm tầng hầm, xây thành chuồng trại và hàn các khung sắt kín. Bởi vậy, dù những người này nuôi 17 con hổ nhưng xung quanh không ai nghe tiếng động gì.
  • Đọc thêm