Bên cạnh sự sáng tạo trên quần áo, trang sức và phụ kiện, các nhà mốt danh tiếng trên thế giới như Louis Vuitton, Fendi, Giorgio Armani cũng thể hiện sự khác biệt cùng đẳng cấp của mình trong những món quà tặng cho khách hàng nhân dịp Tết Trung thu. Chưa cần biết chất lượng bánh thế nào, chỉ riêng phần vỏ hộp cũng khiến người ta phải trầm trồ, thán phục về khả năng sáng tạo của các hãng thời trang đẳng cấp.
Hãng Louis Vuitton gây ấn tượng với hộp bánh Trung thu độc đáo cùng mô hình khinh khí cầu, lồng ghép họa tiết monogram kinh điển từ hãng.
Hãng Armani lại tặng khách hàng một chiếc đèn làm bằng sứ.
Bánh trung thu của hãng Dior có màu xanh huyền bí giống như bầu trời đêm đầy sao.
Hộp bánh trung thu của hãng trang sức nổi tiếng Tiffany & Co còn có thể tái sử dụng như một chiếc đèn.
Hộp bánh của hãng Prada nổi bật với màu vàng cùng họa tiết chuối bắt mắt. Hộp bánh hình tròn được lấy cảm hứng từ hình dáng của trăng vào ngày rằm.
Một nhãn hàng nữa cũng gia nhập đường đua bánh Trung thu cao cấp là hãng Gucci. Tuy nhiên, hộp bánh của Gucci không được đánh giá cao vì không gợi cảm giác tới Tết Trung thu.
Năm nay, hộp bánh Trung thu của Burberry cũng bị chê là khá đơn điệu và xa rời chủ đề Tết Trung thu.
Nhà mốt Valentino cũng cho ra lò mẫu hộp bánh Trung thu cao cấp của mình, lấy màu đỏ làm màu chủ đạo.
Hãng Bvlgari khiến khách hàng bất ngờ với chiếc bánh Trung thu màu... đen xì.
Hãng Fendi dựng một chiếc đèn lồng tinh xảo cùng khay bánh ở dưới cho khách hàng.
Hãng nước hoa nổi tiếng Lanvin với hộp bánh Trung thu mang đậm phong cách phương Đông.
Hộp bánh Trung thu của hãng Moncler - nhà mốt chuyên thiết kế áo phao sành điệu.
(Nguồn: Tổng hợp)