Khoai Lang Thang vốn là một travel blogger nhận được rất nhiều sự yêu mến của dân mạng bởi sự hiền lành, đáng yêu cùng nội dung thú vị, hữu ích. Tuy nhiên mới đây, một người kín tiếng và chẳng mấy khi thị phi như Khoai Lang Thang lại đăng status đầy ẩn ý.
Thì ra anh chàng đang "cà khịa" Nas Daily - một travel blogger sắp đến Việt Nam. Nas đã đăng tải trên Facebook một dòng status mong muốn hợp tác với một KOL ở Việt Nam có hơn một triệu followers. Điều này làm Khoai Lang Thang cảm thấy Nas đang quá chú trọng vào con số mà không thực sự chú trọng vào nội dung mà người sẽ hợp tác với mình mang lại.
Travel blogger nổi tiếng Nas Daily sắp đến Việt Nam và muốn hợp tác với những người có hơn 1 triệu follower
Chia sẻ đầy ẩn ý của Khoai Lang Thang khiến dân tình không khỏi đặt câu hỏi
Tạm quên lùm xùm này đi một chút thì dân tình chắc chắn cũng đang rất tò mò xem Nas là ai và nổi tiếng cỡ nào.
Nas tên thật là Nuseir Yassin, là con giữa của một gia đình trung lưu ở Israel. Nas từng giành được học bổng và tốt nghiệp Harvard chuyên ngành công nghệ. Sau đó, anh chuyển tới New York để làm việc. Anh bắt đầu viết ứng dụng chuyển tiền cho PayPal, Venmo với mức lương lên tới hơn 100.000 USD mỗi năm. Tuy nhiên, không bằng lòng với cuộc sống có phần nhàm chán và tẻ nhạt nên Nas đã quyết định tiết kiệm 60.000 USD rồi lên đường đi du lịch khắp thế giới.
Anh chàng đã đặt chân đến hơn 100 quốc gia
Nas khám phá và làm video về nhiều nền văn hoá khác nhau
Nas đã lập một trang facebook với tên Nas Daily để ghi lại những chuyến du lịch mỗi ngày của mình. Anh tự đặt ra mục tiêu mỗi ngày 1 video trong 1.000 ngày và hiện nay đã thực hiện được 3/4 mục tiêu. Hiện tại, Facebook của Nas có hơn 6,5 triệu người follow với các video luôn đạt lượt xem cực khủng.
Nas đã đặt chân đến hơn 100 quốc gia và làm rất nhiều video về các vấn đề văn hoá, kinh tế, du lịch cùng nhiều câu chuyện thú vị.
Hiện tại, rất nhiều người hi vọng Nas sẽ đến Việt Nam và mang một hình ảnh thú vị của nước ta đến với thế giới. Sau lùm xùm với Khoai Lang Thang thì hi vọng, anh chàng sẽ tìm được người bạn đồng hành chất lượng về cả nội dung lẫn độ phủ sóng đủ để có thể có một hành trình hấp dẫn, thú vị và đạt được hiệu ứng truyền thông cần thiết.