Linh Ka trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Kilala tại Việt Nam

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 16/05/2024

Trở thành thương hiệu kính áp tròng màu trực tuyến hàng đầu Việt Nam từ năm 2023, Kilala đã tạo nhiều đột phá và mới đây nhất là công bố Linh Ka chính thức trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam.

Từ một hiện tượng mạng tới cô ca sĩ trẻ tận tâm với nghề

Chu Nguyễn Diệu Linh hay còn được biết đến với nghệ danh Linh Ka từng được nhiều người biết đến như một hiện tượng mạng hay đăng tải các clip nhảy cover nhưng sau vài năm, cô đã có những màn thay đổi vô cùng ngoạn mục. Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng vóc dáng thanh mảnh, nhỏ nhắn, Linh Ka bắt đầu nghiêm túc theo đuổi nghệ thuật dưới vai trò người mẫu ảnh. Bên cạnh đó, cô nàng sinh năm 2002 này cũng không ngừng trau dồi khả năng thanh nhạc và vũ đạo vốn là sở trường để tiếp tục thử sức với nghiệp ca hát. Tháng 5/2023, Linh Ka chính thức debut với tư cách ca sĩ cùng E.P đầu tay "Chu" và tới cuối tháng 3 năm nay, cô tiếp tục quay trở lại đường đua âm nhạc cùng single "Tâm Trí Em" khiến tất cả đều cảm thấy bất ngờ. Có lẽ không ai nghĩ rằng, cô bé tuổi teen năm nào, giờ lại có thể bản lĩnh xuất hiện trên sân khấu lớn với diện mạo cuốn hút và kĩ năng tiến bộ hơn hẳn trước đây.

Linh Ka trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Kilala tại Việt Nam - Ảnh 1.

Bên cạnh câu chuyện về sự nỗ lực không ngừng để bản thân phát triển hơn, Linh Ka còn ghi điểm với ngoại hình ngọt ngào đáng yêu cùng gu thời trang trẻ trung, hợp lứa tuổi. Luôn "tỏa vibe" tích cực, lại có hình ảnh phù hợp với giới trẻ, Linh Ka là cái tên mà nhiều thương hiệu lớn muốn ngỏ lời hợp tác. Vào ngày 15/5, nàng nghệ sĩ gen Z này tiếp tục nhận vinh dự trở thành đại sứ của thương hiệu contact lens trực tuyến hàng đầu - Kilala tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông, đại diện Kilala cho biết Linh Ka là một nghệ sĩ trẻ tài năng, đầy triển vọng, luôn luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và rất tận tâm với công việc. Điều này phản ánh rõ nét qua các sản phẩm âm nhạc, thời trang của cô. Không dừng lại ở đó, Linh Ka còn có slogan sống rất đáng học hỏi: "Mình nghĩ điều quan trọng nhất khi theo đuổi cái đẹp là luôn tự tin và thành thực với bản thân mình.". Với tất cả những điểm này, Kilala nhận thấy Linh Ka chính là nhân tố hoàn hảo, phù hợp với định hướng của thương hiệu ở thời điểm hiện tại.

Kilala - thương hiệu contacts lens hàng đầu và "tham vọng" hoàn thiện vẻ đẹp tâm hồn cho người trẻ Việt

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da hay trang điểm thì kính áp tròng (contact lens) cũng là item được giới trẻ đặc biệt quan tâm bởi như người ta thường nói "đôi mắt là cửa sổ tâm hồn" và khi bạn có một đôi mắt long lanh thì "aura tự tin" cũng lan tỏa mạnh mẽ. Và trong số rất nhiều thương hiệu kính, Kilala chính là cái tên được người dùng Việt đặc biệt dành nhiều tình cảm. Ra đời từ năm 2011 và sau 13 năm phát triển, Kilala luôn biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng, đón đầu xu hướng thịnh hành để cho ra đời những sản phẩm xuất sắc nhất.

Linh Ka trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Kilala tại Việt Nam - Ảnh 2.

Thông qua các khảo sát về người dùng và thị trường, Kilala thấy rằng sự quan tâm của khách hàng Việt Nam đa phần đều xoay quanh các màu lens tự nhiên, hợp để dùng hàng ngày như nâu/xám được nhiều người ưa chuộng. Với ai theo gu cá tính, khác biệt, Kilala cũng có những màu lens xanh hay thậm chí là hồng dâu. Lens Kilala có kích cỡ, thiết kế viền ngoài khác nhau, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đáng chú ý, Kilala cũng là thương hiệu tiên phong trên thị trường thêm Hyaluronic Acid (HA) vào bảng thành phần để giúp người dùng không cảm thấy khó chịu trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Các tín đồ skincare hẳn sẽ không còn xa lạ gì với cái tên này bởi HA xưa giờ vẫn được coi là sao sáng trong làng cấp ẩm, giúp cân bằng độ ẩm lý tưởng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng luôn không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm các công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng cho các dòng sản phẩm khác nhau.

Không dừng lại ở đó, các sản phẩm Kilala cũng được phân phối trên đa dạng nền tảng, giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm trọn vẹn. Bạn vẫn có thể dễ dàng mua contact lens của thương hiệu tại cửa hàng chính hãng của Kilala trên những sàn thương mại điện tử lớn như trên Shopee hay TikTok Shop theo thói quen mua sắm của mình. Đó có thể phụ thuộc vào thời hạn sử dụng (1 lần/1 tháng/6 tháng) hay sở thích về màu sắc, độ giãn tròng…

Theo ông Bruce - Overseas Director của Kilala, mục tiêu của thương hiệu trong năm 2024 chính là tạo ra những bứt phá rõ rệt hơn, đặc biệt là tại Việt Nam bởi đây là thị trường cốt lõi với nhiều tiềm năng phát triển. Bên cạnh việc tập trung nguồn lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, trải nghiệm mua sắm thì việc chọn Linh Ka làm gương mặt đại diện cũng là bước chuyển mình đáng chú ý nhất hiện tại. Với màn hợp tác cùng nghệ sĩ trẻ tài năng Linh Ka, Kilala đã phát hành TVC đầu tiên với chủ đề "Eye Say, I See" giúp người tiêu dùng Việt có cái nhìn trực quan hơn về cách các sản phẩm của thương hiệu tôn vinh vẻ đẹp đôi mắt cùng những biểu cảm độc đáo.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng trực tuyến của Kilala tại: TikTok