Những ngày qua, scandal về bê bối của Seungri đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Một trong các vấn đề liên quan khiến cộng đồng mạng quan tâm đó là tình hình kinh doanh của hệ thống quán mì Aori Ramen do Seungri làm chủ ở khắp nơi trên thế giới đã bị ảnh hưởng như thế nào?
Vào ngày hôm qua, 12/3, phóng viên tờ Joongang Ilbo đã ghé tới tiệm mì Aori Ramen ở Hongdae do bố của Seungri là ông Lee Yeon Jin điều hành. Dù đến vào khoảng 12 giờ, đang là giờ ăn trưa nhưng quán lại khá vắng vẻ.
Điều đáng chú ý là không có thực khách nào là người Hàn Quốc. Chỉ có 3 bàn khách, trong đó gồm 2 bàn cho khách du lịch và 1 bàn là một người phụ nữ nước ngoài. Trong khoảng 1 giờ đồng hồ kể từ lúc mở cửa (vào 11h30) cũng chỉ có 30% số ghế được lấp đầy.
Cửa hàng Aori Ramen ở Gwanghwamun cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Tình hình kinh doanh diễn ra rất ảm đạm. Cũng trong giờ ăn trưa ngày hôm qua, chỉ có 15/20 chỗ ngồi được lấp đầy. Dù rằng số khách có đông hơn so với ở chi nhánh Hongdae nhưng xét về mặt kinh doanh ăn uống trong giờ cao điểm thì con số này vẫn được coi là thấp.
Một nhân viên làm tại chi nhánh Gwanghwamun chia sẻ: "Thường thì khách đến vào giờ ăn trưa sẽ phải chờ nhưng gần đây không cần phải chờ nữa rồi".
Aori Ramen là một thương hiệu mì Nhật Bản được ra mắt và vận hành bởi Seungri. Hiện nay, Aori Ramen có tất cả 48 chi nhánh với 43 chi nhánh tại Hàn Quốc và 5 chi nhánh tại nước ngoài, trong đó có cả ở Việt Nam.
Nói về cơ sở Aori Ramen tại Việt Nam với 1 cửa hàng tại Hà Nội và 1 cửa hàng ở Sài Gòn, các thực khách phản ánh rằng khi đến ăn cũng thấy rất vắng khách, các món ăn tại đây cũng không được đánh giá là quá xuất sắc.
Nguồn: allkpop.