Không phải nơi nào khác, Việt Nam chính là địa điểm Louis Vuitton chọn để quay chiến dịch quảng bá mới

GG, Theo Trí Thức Trẻ 18:36 11/09/2019

Vịnh Hạ Long, phố cổ Hội An đều đẹp đến tan chảy trong clip của nhà mốt Louis Vuitton.

Nói gì thì nói, Việt Nam vẫn là địa điểm du lịch lý tưởng. Không chỉ thu hút các du khách quốc tế, mảnh đất hình chữ S còn là cái tên vàng mà nhiều thương hiệu thời trang, các tạp chí quốc tế chọn làm nơi để chụp hình, quay quảng cáo. Trước Harper's Bazaar, In Style, Giordano... và giờ thì có "ông lớn" Louis Vuitton.

Không phải nơi nào khác, Việt Nam mới là nơi Louis Vuitton chọn để thực hiện chiến dịch quảng bá mới.

Không phải bất kỳ nơi nào khác, Vịnh Hạ Long và phố cổ Hội An mới chính là nơi Louis Vuitton chọn để chụp, quay quảng cáo cho campaign "The Spirit Of Travel" vừa mới ra mắt cách đây không lâu. Góp mặt trong đoạn clip lần này có bộ ba người mẫu Rianne Van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler.

Dù hai địa điểm này không còn xa lạ gì với giới mộ điệu Việt Nam nữa nhưng ngắm nhìn Vịnh Hạ Long và phố cổ Hội An dưới ống kính của êkip Louis Vuitton, hẳn nhiều người vẫn thấy choáng ngợp vì khung cảnh đẹp trong mọi góc máy.

Có thể thấy, trong vài năm trở lại đây, văn hóa Á Đông đã có một tầm ảnh hưởng nhất định và là nguồn cảm hứng cho các nhà mốt danh tiếng thế giới, trong đó bao gồm cả Louis Vuitton. Và việc chọn Việt Nam để quay quảng cáo cho chiến dịch mới chính là một trong những minh chứng rõ ràng nhất.

Nguồn: Youtube @Louis Vuitton

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Những gương mặt khắc khổ, những giọt nước mắt thương tâm của người dân miền Trung

    Những ngày qua, người dân miền Trung phải oằn mình đối diện với bão lũ chồng chất. Hàng trăm người chết và mất tích, nhà cửa, ruộng đồng, tài sản đều bị dòng nước lũ nhấn chìm
  • Đọc thêm