Bin Z, Hà Trúc, Bình An... không bỏ qua cơ hội được gặp gỡ DJ huyền thoại Armin Van Buuren
Trong khi đó Đen Vâu, Min, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn bị cuốn theo những trải nghiệm nghẹt thở cùng xe đua F1 và David Coulthard
Lần đầu tiên ngay tại sân vận động Mỹ Đình, sự kiện "Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix" được Heineken Silver và VGPC tổ chức đã thổi bùng cảm xúc của hơn 70.000 khán giả Thủ đô
Ngay chính tại đường đua tương lai chính thức của F1 Viêt Nam Grand Prix, người hâm mộ liên tục được hòa mình vào hơi thở của F1 vớii những âm thanh vang rền của động cơ và những màn "drift" kinh điển của xe đua F1 cùng David Coulthard
Màn trình diễn tốc độ đỉnh cao của xe đua F1 "đại náo" Mỹ Đình
Trong khi đó, liên tục đẩy không khí lên cao trào, những bản hit đi cùng năm tháng qua khả năng mix nhạc đầy biến ảo của DJ Armin Van Buuren –DJ duy nhất nắm giữ kỷ lục 5 lần được trao tặng danh hiệu DJ Số 1 Thế giới lại đưa người hâm mộ đến với một không khí lễ hội thực sự
DJ Armin Van Buuren với những set nhạc kinh điển liên tục bùng nổ cùng hơn 70.000 khán giả
Đặc biệt, qua sự kiện, lần đầu tiên Heineken Silver mang hương vị nhẹ êm mà đậm chất đã chính thức ra mắt khán giả Thủ đô để hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khác biệt và đồng hành trong mọi cuộc vui
Heineken Silver sau màn ra mắt chính thức tại TP. HCM đã "cập bến" bạn trẻ Thủ đô
Không dừng lại ở trải nghiệm tốc độ mãn nhãn trên đường đua và đại tiệc âm nhạc đẳng cấp thỏa mãn mọi giác quan, sự kiện "Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix" còn truyền tải một thông điệp quan trọng đến khán giả: Đã uống rượu bia – Không lái xe. Đây chính là thông điệp đã được Heineken truyền tải đến với khán giả trong nhiều năm qua với hàng loạt những trải nghiệm đầy cảm hứng đến người hâm mộ.
Là những gương mặt có tầm ảnh hưởng trong giới trẻ Việt, Đen Vâu, Bin Z, Châu Bùi, Phương Ly đã truyền tải đến người hâm mộ thông điệp "Đã uống rượu bia Không lái xe" nhằm góp tiếng nói và tầm ảnh hưởng để thay đổi nhận thức về vấn đề lái xe sau khi sử dụng rượu bia.
Quy tụ tại sự kiện các sao Việt có tầm ảnh hưởng trong giới trẻ cùng góp phần truyền tải thông điệp "Đã uống rượu bia – Không lái xe" một cách đầy ý nghĩa
Chìm đắm trong màn trình diễn F1 đỉnh cao trong hương vị nhẹ êm mà đậm chất của Heineken Silver, sự kiện "Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix" xứng đáng là một trong những sự kiện nóng nhất khởi đầu cho mùa hè này của giới trẻ.