Mới đây, thương hiệu thời trang bình dân H&M đã chính thức xác nhận rằng, nữ ca sĩ da màu bốc lửa Beyonce sẽ là gương mặt đại diện cho chiến dịch mùa hè 2013 của hãng. H&M hy vọng rằng, Beyonce sẽ hâm nóng thị trường thời trang và vực thương hiệu H&M dậy sau mùa Giáng Sinh và năm mới thất bát vì thời tiết.
Thực chất, thông tin này đã được rò rỉ từ trước khi những tấm hình chụp bên bờ biển Bahamas của Beyonce xuất hiện trên mạng. Kèm theo đó là một dòng status của Kimberly Gipson - vũ công luôn đồng hành cùng Beyonce: "Ngày thứ nhất diễn tập tại Bahamas. H&M, tất cả đã sẵn sàng!"
Được biết, chiến dịch quảng cáo cho BST hè 2013 của H&M ngoài sự góp mặt của Beyonce thì còn được thực hiện bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Vinoodh Matadin và Inez van Lamsweerde, với bối cảnh là Nassau, thủ đô của Bahamas. Đặc biệt, Beyonce còn dành riêng một ca khúc để làm nhạc nền cho chiến dịch quảng bá rầm rộ này, mang tựa đề là “Standing on the Sun”.
Về phần mình, Beyonce chia sẻ: "Tôi yêu thích các sản phẩm của H&M bởi chúng luôn trẻ trung, tươi vui với giá thành cực kỳ hợp lý. Hơn nữa, ý tưởng cho chiến dịch quảng bá lần này tương đối thú vị: một sự kết hợp giữa các yếu tố tự nhiên như nước, lửa, gió, đất; dựa trên bối cảnh là một hòn đảo nhiệt đới tuyệt đẹp."
Ngoài ra, Ann-Sofie Johansson - trưởng bộ phận thiết kế tại H&M cũng vô cùng háo hức: "Bạn sẽ không thể bỏ lỡ những chiếc váy bodycon tôn vinh đường cong cơ thể hay những bộ váy thướt tha, mềm mại như một dải nắng hè. Thêm vào đó, những bộ bikini tua rua cũng vô cùng hấp dẫn. Và chính Beyonce sẽ mang năng lượng của mình để thổi hồn cho từng thiết kế."
Trong quá khứ, H&M cũng đã từng thành công khi nhờ đến các gương mặt nổi tiếng như người mẫu bốc lửa Cindy Crawford, ca sĩ Kylie Minogue và diễn viên Garay Oldman.