Quảng cáo đồ bơi với những người mẫu "khác biệt" gây chú ý

Falabella, Theo Trí Thức Trẻ 23:22 12/06/2015

Thay vì chọn những người mẫu chuyên nghiệp với body hoàn hảo, chiến dịch quảng bá này lại mời những cô gái có thân hình hết sức bình thường với đủ mọi dáng vóc, thậm chí là ngoại cỡ.

Từ trước tới nay, khi thực hiện quảng cáo đồ bơi hoặc nội y, các thương hiệu đều lựa chọn những người mẫu chuyên nghiệp với thân hình đạt chuẩn và điều này đã được coi như một lẽ tất nhiên. Chính bởi vậy mà video quảng bá cho dòng đồ bơi mới của hãng bán lẻ Target với sự tham gia của những người mẫu đặc biệt đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Trong video này, chúng ta sẽ không thấy dàn người mẫu với số đo 3 vòng hoàn hảo mà thay vào đó là những người mẫu không chuyên với đủ mọi dáng vóc, thậm chí là cả ngoại cỡ.


Chiến dịch quảng bá đồ bơi với những người mẫu đa dạng của Target.

Video "Target Loves Everybody"

Video này mang tên "Target Loves Everybody" (tạm dịch: "Target yêu tất cả mọi người") và có sự tham gia của 4 blogger Nashelly Messina, Nikki Minton, Sarah Boyd và Chantè Burkett trong vai trò người mẫu. Họ đều sở hữu những thân hình hết sức bình thường và quen thuộc mà chúng ta vẫn thấy trong cuộc sống hằng ngày. Thông qua việc chọn những người mẫu không chuyên mang dáng vóc đa dạng như vậy, Target muốn gửi đến tất cả các cô gái ngoài kia một thông điệp ý nghĩa: Hãy luôn yêu quý thân hình của bạn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.







"Chúng tôi muốn giúp tất cả các cô gái cảm thấy thật tự tin hè này, muốn tiếp sức mạnh để họ tự tin thử nhiều mẫu đồ bơi khác nhau bất kể họ mang dáng vóc và kích cỡ như thế nào" - đại diện của Target cho biết. Bằng việc tham khảo ý kiến riêng của từng người trong 4 blogger tham gia về những điểm trên cơ thể mà họ thích hoặc chưa ưng ý, Target hứa hẹn có thể mang đến những bộ đồ bơi phù hợp với từng dáng người, từng phong cách, từng kích cỡ - những bộ đồ bơi phù hợp với những cô gái bình thường ngoài kia chứ không phải thứ chỉ dành cho các siêu mẫu.







Dàn người mẫu đặc biệt của chiến dịch quảng bá: Chantè Burkett, Sarah Boyd, Nashelly Messina và Nikki Minton.

"Việc trở thành người mẫu ngoại cỡ duy nhất trong chiến dịch này thực sự đã thử thách lòng tự tin của tôi. Và thật thà mà nói, tôi chưa bao giờ cảm thấy tự tin đến thế trong suốt cuộc đời mình" - Chantè Burkett, người sở hữu thân hình mũm mĩm nhất trong các blogger tham gia đoạn quảng cáo này cho biết. "Điều này có ý nghĩa rất lớn lao với tôi, và tôi biết rằng nó sẽ còn có ý nghĩa hơn như thế với những cô gái sở hữu thân hình giống tôi ngoài kia. Tôi là chính tôi và tôi yêu bản thân mình" - Chantè Burkett nói thêm.

Blogger Nikki Minton bày tỏ: "Tôi nghĩ việc tôn vinh mọi dáng vóc, mọi thân hình là một điều tuyệt vời. Rõ ràng là tôi không có thân hình của một người mẫu nhưng tôi tin rằng qua chiến dịch này, mọi người đều có thể nhận ra rằng bất cứ ai cũng có thể tìm ra bộ đồ bơi thực sự dành cho mình". 

Nguồn: BuzzFeed