Đoạn clip hỗn chiến tại cửa hàng Uniqlo gây sốt MXH Trung Quốc, tưởng là "bạo loạn" nhưng hóa ra chỉ vì lý do này

Jia You, Theo HELINO 16:15 04/06/2019

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự hỗn chiến vì một sản phẩm thời trang.

Vào ngày 3/6, bộ sưu tập thời trang Kaws x Uniqlo 2019 chính thức được ra mắt tại nhiều thị trường Châu Á, trong đó có các thành phố lớn ở Trung Quốc và Đài Loan. Hiện tại, trên Weibo đang lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh hỗn chiến ở một số cửa hàng ngay sau khi sản phẩm này được bày bán.

Đoạn clip hỗn chiến tại cửa hàng Uniqlo gây sốt MXH Trung Quốc, tưởng là bạo loạn nhưng hóa ra chỉ vì lý do này - Ảnh 1.

Cảnh tượng hỗn chiến tại cửa hàng Uniqlo khiến nhiều người sợ hãi.

Hỗn chiến tại cửa hàng Unqlo sau khi bộ sưu tập Kaws x Unqlo 2019 được ra mắt  

Nhìn vào đoạn video có thể thấy được, tại một số chi nhánh của Uniqlo, nhiều người đã không thể chờ đợi an ninh mở cửa hoàn toàn mà lao vào cửa hàng giành giật một cách kinh khủng.

Những người chứng kiến cảnh tượng này phải thốt lên rằng: "Đây không khác gì một cuộc bạo loạn". Những người là tín đồ dòng thời trang này đã không thể kiềm chế được bình tĩnh mà lao vào lấy đồ một cách bạo lực, thậm chí có người còn giẫm đạp lên nhau.

Đoạn clip hỗn chiến tại cửa hàng Uniqlo gây sốt MXH Trung Quốc, tưởng là bạo loạn nhưng hóa ra chỉ vì lý do này - Ảnh 4.

Theo trang Thành Đô đưa tin, một cửa hàng Uniqlo ở Hàng Châu chỉ mở cửa được 5 phút đã bị mọi người "bạo loạn" gom hết quần áo và việc thanh toán cũng gặp nhiều khó khăn. Một số người khác nói rằng, khi nhìn thấy cảnh tượng này, họ không hiểu tại sao người ta không thể từ từ mua hàng mà phải giẫm đạp lên nhau như thế.

Những tín đồ thời trang bất chấp lao vào cửa hàng.

Được biết, Kaws, tên thật là Brian Donnelly, là một nhà thiết kế người Mỹ đã cùng Uniqlo hợp tác để cho ra mắt sản phẩm áo thun có in hình gấu Bearbrick (một món đồ chơi đắt đỏ được các tín đồ thời trang săn lùng). Nhiều thông tin bên lề cho rằng, đây là lần hợp tác cuối cùng của Kaws và Uniqlo nên đó là lý do tại sao mọi người lại đổ xô và bất chấp giẫm đạp lên nhau để mua những chiếc áo này.

Đoạn clip hỗn chiến tại cửa hàng Uniqlo gây sốt MXH Trung Quốc, tưởng là bạo loạn nhưng hóa ra chỉ vì lý do này - Ảnh 6.

Những sản phẩm chỉ với giá 99 nhân dân tệ đã bị rao bán online lên đến 200 - 400 nhân dân tệ.

Một nhân viên làm việc tại Uniqlo cho biết, những chiếc áo trong bộ sưu tập Kaws x Uniqlo được bán với giá là 99 nhân dân tệ (gần 350 ngàn đồng) nhưng vì độ "hot" của Kaws nên có một số sản phẩm được bán lại trên mạng với giá từ 200 - 400 nhân dân tệ (từ 700 ngàn đồng đến 1,4 triệu đồng).

(Nguồn: Weibo, ETToday)

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Bắt trùm cung cấp Sugar Baby: Để có 1 tháng “vui vẻ”, Daddy phải trả bao nhiêu?

    Mỗi vụ môi giới thành công, khách mua dâm (Sugar Daddy) sẽ phải trả cho gã "tú ông" 2 triệu đồng và trả cho gái bán dâm khoảng 15-20 triệu đồng/tháng tuỳ theo thoả thuận. Trong khi đó "tú ông" cũng "cắt phế" 1 triệu đồng của Sugar Baby.
  • Đọc thêm