Chưa đầy nửa năm, Suzy mất loạt quảng cáo vào tay Jennie (BLACKPINK), rộ nghi vấn âm mưu soán ngôi "nữ hoàng quảng cáo"

Eri, Theo Trí Thức Trẻ 21:50 25/04/2021

Nhiều người cho rằng Jennie (BLACKPINK) đang dần thay thế ngôi vị “nữ hoàng quảng cáo" của Suzy.

“Tình đầu quốc dân” Suzy đã liên tục giữ ngôi vị nữ hoàng quảng cáo suốt nhiều năm liền. Cô trở thành gương mặt đại diện cho hàng loạt sản phẩm từ thức ăn, mỹ phẩm, thiết bị điện tử, quần áo… Thế nhưng, trong năm nay, cựu thành viên Miss A đang dần bị đàn em Jennie (BLACKPINK) vượt mặt.

Theo nhận xét của netizen, Suzy mang hình ảnh ngây thơ, trong sáng, nhẹ nhàng. Trong khi đó, Jennie lại mang phong cách hiện đại, sang chảnh. Ngay sau khi mới ra mắt được 2 năm, công chúa YG đã được một số nhãn hàng tin tưởng chọn làm gương mặt đại diện. Điều đáng chú ý là, nhiều hợp đồng của Jennie trước đây đều thuộc về Suzy. Một số ý kiến cho rằng, đây là dấu hiệu cho thấy Jennie đang dần soán ngôi đàn chị và trở thành nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới. Nhưng cũng có không ít ý kiến đưa ra thuyết âm mưu, cho rằng Jennie đang "nhăm nhe" so kè với đàn chị.

Chưa đầy nửa năm, Suzy mất loạt quảng cáo vào tay Jennie (BLACKPINK), rộ nghi vấn âm mưu soán ngôi nữ hoàng quảng cáo - Ảnh 2.

Suzy được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" trong giới idol suốt nhiều năm liền

Chưa đầy nửa năm, Suzy mất loạt quảng cáo vào tay Jennie (BLACKPINK), rộ nghi vấn âm mưu soán ngôi nữ hoàng quảng cáo - Ảnh 3.

Nhưng có vẻ như ngôi vị này sắp thuộc về tay Jennie

Trùng hợp thay, thương hiệu nước uống vitamin...

... cho đến cùng hãng rượu soju. Đáng nói từ tạo hình, trang phục của Jennie đều quá giống với đàn chị Suzy

Và chưa dừng lại ở đó, Jennie bị cho là "nhăm nhe" toàn thương hiệu cho đến tính chất, mặt hàng giống Suzy từng quảng cáo

Tuy nhiên, ý kiến này lại gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều netizen cho rằng, hình tượng của 2 nữ idol hoàn toàn khác nhau. Suzy mang vẻ đẹp gần gũi, trong trẻo của mối tình đầu trong khi đó, Jennie lại hiện đại, cá tính phù hợp với thế hệ Gen Z đang phát triển. Fan tin rằng những quảng cáo Suzy mất vào tay Jennie sẽ sớm được “bù đắp” bằng những nhãn hàng khác phù hợp với hình tượng hiện tại hơn.

Chưa đầy nửa năm, Suzy mất loạt quảng cáo vào tay Jennie (BLACKPINK), rộ nghi vấn âm mưu soán ngôi nữ hoàng quảng cáo - Ảnh 7.

Một số ý kiến cho rằng hình tượng của Jennie phù hợp với thế hệ Gen Z hơn

Chưa đầy nửa năm, Suzy mất loạt quảng cáo vào tay Jennie (BLACKPINK), rộ nghi vấn âm mưu soán ngôi nữ hoàng quảng cáo - Ảnh 8.

Và Suzy cũng sẽ có những quảng cáo phù hợp với hình tượng hiện tại hơn

Nguồn: SCMP