eMagazine
Genz Area
XANH chưa - check!!!
ShowLive
GÓP Ý GIAO DIỆN MỚI
TRANG CHỦ
Star
Ciné
Musik
Beauty & Fashion
Đời sống
Money-Z
Ăn - Quẩy - Đi
Xã hội
Sức khỏe
Tek-life
Học đường
Xem Mua Luôn
Video
Đời sống
Nhân vật
Xem-Ăn-Chơi
House n Home
Xem mua luôn
Thời trang
Đẹp
Mommy mua di
Sport
Bóng đá
Hậu trường
Esports
Musik
Âu-Mỹ
Châu Á
Việt Nam
Hip-hop neva die
Ciné
Phim chiếu rạp
Phim Việt Nam
Series truyền hình
Hoa ngữ - Hàn Quốc
Tek-Life
Metaverse
How-To
Wow
2-Mall
Star
Sao Việt
Hội bạn thân showbiz
TV Show
Xã hội
Pháp luật
Nóng trên mạng
Sống xanh
Học đường
Nhân vật
Du học
Bản tin 46'
Thế giới đó đây
Chùm ảnh
Khám phá
Dị
Sức khỏe
Tin tức
Dinh dưỡng
Khỏe đẹp
Giới tính
Các bệnh
Nhóm chủ đề
Tải app
iOS
Android
Fanpage
Liên hệ
Quảng cáo
live
TIN TỨC VỀ chiêu trò marketing - chieu tro marketing
chiêu trò marketing
Chia sẻ
0
Xóa tất cả
Vì sao rất dễ “sập bẫy” và tốn quá nhiều tiền cho đồ ăn healthy?
Money-Z
-
Một số người chi nhiều hơn để mua đồ ăn healthy khi họ ngày càng có xu hướng quan tâm đến sức khoẻ.
"Lý thuyết sốt cà chua và mù tạt": Chiêu tâm lý các hãng fast-food sử dụng để khiến bạn đói bụng và mua nhiều đồ ăn hơn
Ăn - Quẩy - Đi
-
Nhiều hãng đã dùng chiến thuật tâm lý về màu sắc để âm thầm tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng trong nhiều năm qua.
Bật mí 11 sự thật ít người biết về các hãng đồ ăn nhanh trên thế giới mà chỉ có nhân viên trong ngành mới tỏ tường
Thế Giới Đó Đây
-
Đó có thể là những chiêu trò mà các hãng bán đồ ăn nhanh sử dụng để lôi kéo mọi người tới cửa hàng mà bản thân khách hàng không hề hay biết.
Bấm để xem thêm