Chinatown Market, nhà bán lẻ thời trang đương đại hàng đầu thế giới đã bắt tay với Crocs để ra mắt đôi dép cao su "turf clog". Hứa hẹn sẽ khiến người mang cảm thấy như đi chân trần trên cỏ.
Cụ thể, đôi dép collab này được phủ cỏ nhân tạo từ trong ra ngoài. Trên quai là logo vàng chóe của Chinatown Market.
Đến với thế giới vào năm 2002, ban đầu Crocs nhắm tới những khách hàng ở vùng sông nước, thường xuyên làm việc hoặc di chuyển ở nơi ướt át vì nó chống thấm (thiết kế ban đầu chưa có lỗ thoáng), chống trượt rất tốt.
Là thương hiệu dép bị chê tơi tả vì thiết kế xấu xí thô kệch, Crocs vẫn sống tốt và thậm chí trở thành công ty tỷ USD vào năm 2011. Hội đồng Lao động Mỹ và Hiệp hội Y khoa chuyên ngành chẩn đoán và phòng ngừa các bệnh về chân của con người đã chứng nhận chất lượng của Crocs, rằng đến khi nào nó còn mang đến lợi ích về sức khỏe thì yếu tố thẩm mỹ không quá quan trọng nữa.
Còn Chinatown Market được đánh giá là nhà bán lẻ thời trang với phong cách out-of-the-box, độc lạ và không thể đụng hàng. Trên website chính thức của Chinatown Market, họ quảng cáo "turf clog" rằng: "Nó có thể đem lại sự thanh thản như đi chân trần trên cỏ khi bạn ra tiệm tạp hóa, làm việc nhà hoặc bất cứ nơi đâu trên đời này..."
Mẫu dép cao su kỳ lạ đã được phát hành từ hôm nay (24/1) trên thechinatownmarket.com, giá bán lẻ 60 USD (khoảng 1,4 triệu đồng). Thiết kế này là sản phẩm mới nhất trong series Crocs "dị", được đánh giá sẽ gây sốt trong năm 2019.
Tuy nhiên, dép Crocs bình thường dù có lỗ thoáng nhưng vẫn cực "rau mùi" vì chất liệu cao su. Nay lại được phủ cỏ và đi chân trần thì không rõ, nó sẽ bốc mùi đến thế nào nữa.
Cách đây khoảng 2 tháng, Crocs đã khiến hội mê trà sữa phát sốt với mẫu dép "Classic Timeless Clash Pearl Clog" gắn... trân châu.
Tuy nhiên, có thể vì "ế" nên Crocs đã phải hạ giá mẫu dép đính chân trâu từ 50 USD xuống còn 36 USD.