CENTRIC: Brand activewear đang làm điên đảo các “hot Instagram”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 10/01/2020

Gần đây, xu hướng Athleisure - mặc đồ thể thao (activewear) trong mọi hoạt động ngày càng phổ biến bởi tính ứng dụng và sự năng động. Những gương mặt "hot" trong giới trẻ chắc chắn không thể bỏ qua "trend" này.

Thị trường activewear đang rất sôi động, không chỉ bắt kịp xu hướng thế giới, ngành thời trang đồ tập sáng tạo hơn trong kiểu dáng, chất liệu vải, những kỹ thuật may mặc mới đều được các thương hiệu tự thiết kế và sản xuất.

CENTRIC: Brand activewear đang làm điên đảo các “hot Instagram” - Ảnh 1.

Không chỉ bắt kịp xu hướng thế giới, ngành thời trang chuyên biệt về đồ tập sáng tạo nhiều hơn trong kiểu dáng để tối ưu hoạt động.

Thương hiệu activewear làm điên đảo các "hot Instagram"

CENTRIC: Brand activewear đang làm điên đảo các “hot Instagram” - Ảnh 2.

Hana Giang Anh...

CENTRIC: Brand activewear đang làm điên đảo các “hot Instagram” - Ảnh 3.

Hot girl Trang Lê (@trangtracy93)…

CENTRIC: Brand activewear đang làm điên đảo các “hot Instagram” - Ảnh 4.

Cô gái truyền cảm hứng Anh Túc (@anhtuc_huynh)...

CENTRIC: Brand activewear đang làm điên đảo các “hot Instagram” - Ảnh 5.

Lê Bống (@lebong95)…

CENTRIC: Brand activewear đang làm điên đảo các “hot Instagram” - Ảnh 6.

The Face Hồ Thu Anh...

CENTRIC: Brand activewear đang làm điên đảo các “hot Instagram” - Ảnh 7.

Hay nhiếp ảnh gia Dạ Miêu đều là những gương mặt quen thuộc trong outfit của Centric.

Gần đây Centric mở rộng thị trường đồ tập nam, được biết cũng là ấp ủ của Founder. Hứa hẹn sẽ là dòng đồ thể thao cho nam được yêu thích thời gian tới ở Việt Nam.

Founder Ryan Hoang (@ryanhoang) thỏa mãn nhu cầu cá nhân bằng cách cung cấp những giá trị tốt nhất cho khách hàng

Ryan Hoang là cái tên không mấy xa lạ trong giới fitness ở Việt Nam và Mỹ, với kinh nghiệm tập gym hơn 10 năm, Ryan hiểu được những vấn đề gặp phải trong phòng tập, sản phẩm của Centric chú trọng nhiều nhất về chất liệu và các tính năng sử dụng (thấm hút mồ hôi, co giãn 4 chiều, thoáng khí và điều hoà cơ thể).

CENTRIC: Brand activewear đang làm điên đảo các “hot Instagram” - Ảnh 8.

"Không hài lòng với chất liệu đồ tập hiện tại trên thị trường, mình quyết định sản xuất những sản phẩm thực sự chất lượng, đúng với giá trị khách hàng bỏ ra. Dùng gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Fitness, trải nghiệm hàng trăm hãng đồ tập tại Mỹ và thế giới, mình muốn Centric là nơi khách hàng tìm được sản phẩm giải quyết những vấn đề giống mình: chất lượng xứng đáng." - Ryan Hoang Centric Founder.

Tự hào với chất liệu đặc biệt tại thị trường Mỹ

Centric với hai chất liệu là Hi-flex™ và Silktek™ thử nghiệm thành công trên sản phẩm,cho ra những bộ sưu tập áp dụng công nghệ mới.

Silktek™ - siêu nhẹ bao gồm Nylon, Polyester và Spandex, là cuộc cách mạng khi mang yếu tố lụa, tăng độ mềm mại. Silktek™ mang lại cảm giác nhẹ thoáng với tính năng co giãn 4 chiều, hút ẩm và làm khô nhanh. Hi-flex™ - chất liệu cao cấp với khả năng co giãn 4 chiều, khô nhanh, chống nhăn hoàn hảo.

CENTRIC: Brand activewear đang làm điên đảo các “hot Instagram” - Ảnh 9.

Chất liệu Silktek™ Centric sử dụng cho áo.

CENTRIC: Brand activewear đang làm điên đảo các “hot Instagram” - Ảnh 10.

Chất liệu Hi-flex™ Centric sử dụng cho quần.

Đi theo xu hướng thời trang bền vững, Centric chọn những chất liệu và kỹ thuật dệt may hạn chế tối đa chỉ thừa giúp loại bỏ rác thải may mặc ra môi trường. Phụ kiện thể thao như thảm tập được làm bằng cao su nguyên miếng, bình nước với chất liệu bền bỉ chất lượng cao.

CENTRIC: Brand activewear đang làm điên đảo các “hot Instagram” - Ảnh 11.

Thảm từ cao sư tự nhiên của Centric, có khả năng phân huỷ sau 1 đến 5 năm trong điều kiện chôn lấp.

Activewear là tuyên ngôn về lối sống căng tràn tinh thần tự do, thị trường Việt Nam đang chứng minh rằng mình không hề thua kém thị trường nào với nhu cầu ngày càng nở rộ và bùng nổ khi giới trẻ nhận thức được tầm quan trọng của tập luyện. Tuy nhiên đồ thể thao khác với những sản phẩm quần áo bình thường, bạn cần tập trung vào kiểu dáng chất liệu phù hợp cho vận động và bảo vệ cơ thể bởi nhiều loại hình và động tác trong thể thao cần độ bảo hộ cao. Chính vì vậy nhiều sản phẩm bỏ quên phần thiết kế, kiểu dáng, màu sắc. Centric là một trong những thương hiệu hiếm có chọn phát triển song song cả 2 yếu tố, thiết kế trẻ trung, đem đến nhiều lựa chọn phù hợp cho khách hàng trẻ, trở thành thương hiệu được yêu thích hiện nay.


Website: www.centricwear.com

Fanpage: facebook.com/centricwear

Instagram: @centric

Ký gửi Hà Nội:

1. STOKER concept store - 18 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. GymHaus Boutique Fitness - 5 Ngõ Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Sài Gòn showroom: 98F Lê Lai, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Chủ quán ăn ở Hà Nội trước giờ đóng cửa: "20 năm chưa từng gặp khó khăn như dịch bệnh lần này, càng bán càng lỗ"

    Theo ghi nhận, hàng loạt cửa hàng kinh doanh ăn uống trên địa bàn Hà Nội đã đóng cửa. Một số quán còn mở cũng cho hay, họ đang tính đóng vì cũng không có khách nên càng bán càng lỗ.
  • Đọc thêm