Xuất hiện trong bữa tiệc Maison RMI 20-Year Anniversary được diễn ra vào 29/08, CEO Mai Son rạng rỡ với outfit từ thương hiệu GiGi vô cùng sành điệu.
Nữ CEO Mai Son tại sự kiện Maison RMI 20-Year Anniversary
Sự kết hợp giữa áo Blazer tay dài dáng ngắn và quần short cạp cao màu hồng nổi bật, CEO Mai Son vừa thanh lịch đúng khí chất của một CEO vừa năng động như một IT-Girl chính hiệu. Cô còn bắt trend Y2K cực nhanh khi "nghịch ngợm" phối thêm đôi dép đế cao màu xanh neon bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn.
CEO Mai Son tươi trẻ trong outfit full-pink nổi bật
Nữ CEO chiếm trọn spotlight khi check-in cùng dàn BOD quyền lực của Maison RMI
Sự kiện Maison RMI 20-Year Anniversary là dịp để kỷ niệm cột mốc 20 năm hình thành và phát triển; đồng thời cũng là dịp để gắn kết tình cảm nội bộ thêm khắng khít. Có lẽ vì thế mà không khí bữa tiệc cực kỳ vui vẻ và thoải mái. Toàn thể nhân viên Maison vừa xúc động nhìn lại hành trình 20 năm đã qua, vừa hào hứng và sôi động tranh thủ "quậy" tưng bừng sau những giờ làm việc bận rộn. Đặc biệt, CEO Mai Son sẵn sàng "cháy" hết mình, hòa vào đám đông khiến không khí bữa tiệc trở nên thân mật và hào hứng hơn bao giờ hết.
Nữ CEO hòa mình vào cuộc vui khiến ai nấy đều thích thú
CEO Mai Son "làm chủ cuộc chơi" khiến không khí bữa tiệc thêm phần sôi động và hào hứng
Không chỉ trong lần xuất hiện này, CEO Mai Son vẫn luôn giữ vững đẳng cấp thời trang, nét trẻ trung và năng động trong khoảnh khắc hàng ngày. Cô luôn biết cách thu hút ánh nhìn khi biến hóa đa dạng phong cách thời trang khác nhau. Lúc thì ngọt ngào, nữ tính, lúc thì "bụi bặm", sporty…
CEO Mai Son thanh lịch diện đầm ôm sát kết hợp với túi xách màu cam nổi bật
… và quyền quý trong outfit màu nude của nhà GiGi
Hoặc nữ CEO có thể trông thật năng động trong outfit của MLB
… và bụi bặm trong trang phục của PUMA
Và tất nhiên vẫn vừa đủ quyền lực, sang trọng trong những dịp cần thiết...
Được thành lập vào năm 2002, Maison Retail Management International nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối và bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam.
Đến nay, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh nâng tầm thời trang nước nhà, Maison đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng nhớ, đánh dấu sự thành công trong hành trình kinh doanh của mình: 3 văn phòng chính thức. Hơn 104 cửa hàng bán lẻ rộng khắp cả nước. Sở hữu 18 thương hiệu đẳng cấp PEDRO, CHARLES & KEITH, Havaianas, CECI, MLB, Skechers, PUMA, Coach, DSQUARED2, Max&Co…. và xây dựng bộ máy lên đến 1123 nhân sự vào cuối năm 2022.
Tất cả đều vào nhờ chiến lược kinh doanh thông minh của cấp lãnh đạo, cũng như sự nỗ lực và tâm huyết của toàn thể đội ngũ nhân viên. Với định hướng mở rộng kinh doanh, Maison RMI đã và đang không ngừng phát triển quy mô hệ thống và đặc biệt tập trung vào con người, hướng đến mục tiêu trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Đông Nam Á.
Được coi là "nữ tướng" trong ngành bán lẻ thời trang, CEO Mai Son - nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty Maison Retail Management International (MRMI) tin tưởng MRMI với vị thế hiện có cùng những giá trị cốt lõi đã được doanh nghiệp vun đắp suốt 2 thập kỷ, có khả năng tận dụng sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành cùng những cơ hội mà nó mang lại. Hiện doanh thu 2022 của doanh nghiệp đã đạt trên 110 triệu USD. Trong vòng 5 năm tới với sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu Việt Nam, MRMI kỳ vọng sẽ đạt trên 400 triệu USD.