Sau gần 1 năm sau lùm xùm, 2 thương hiệu bánh mì thuộc hàng đắt đỏ nhất TP. Hồ Chí Minh bây giờ vẫn còn đông đúc như xưa hay chỉ là nhanh nở chóng tàn?
Câu chuyện xẻ đôi thương hiệu của bánh mì Huynh Hoa bây giờ đang làm mọi người liên tưởng đến câu chuyện tương tự năm 2007, khi vợ chồng nhà bánh Đức Phát li dị, để sau này thị trường có thêm thương hiệu bánh ABC. Liệu số phận của Huynh Hoa và Bà Huynh cũng sẽ như thế?
Trước năm 2020, bánh mì Huynh Hoa thâm niên 28 năm chỉ là một tiệm bánh truyền thống nổi tiếng chủ yếu bán mang đi; còn Huynh Hoa trong khoảng 2 năm trở lại đây rất tích cực bán hàng online trên ShopeeFood, GrabFood, xây website và fanpage bài bản.