Chưa kịp săn vé, dân tình đã có thể săn khuyến mại từ các thương hiệu ăn uống, khi loạt nhãn hàng đua nhau gọi tên G-Dragon bằng những màn đu trend "mượt" không tưởng.
Không chỉ đông đúc vì nghỉ lễ, Vạn Hạnh Mall những ngày qua còn khiến dân tình rần rần kéo tới vì một loạt hoạt động miễn phí, thậm chí ai cũng phải khen ngợi 1 điểm cực mới của trung tâm.
Một thương hiệu trà sữa tại Bắc Ninh đang gây chú ý không chỉ bởi hương vị đặc biệt mà còn vì ý tưởng quảng bá du lịch độc đáo, kết hợp văn hoá địa phương vào từng sản phẩm. Nhưng liệu chất lượng đồ uống có thật sự đáng thử?
Năm 2024, doanh thu cửa hàng đồ uống toàn quốc ước tính đạt 118.262 tỷ đồng, tăng trưởng 13% so với cùng kỳ năm ngoái, đánh dấu mức cao nhất trong giai đoạn 2018-2024.