7749 biến cố bao vây đôi "chú-em" Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi?

TÚ ANH, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 01/10/2020

Sau màn tỏ tình ngọt ngào, đôi "chú cháu" Yêu Em Từ Dạ Dày lại đụng phải loạt biến cố cam go trong các tập từ 11 đến 18, xem ngay kẻo lỡ mất nha!

Cuối cùng thì sau 10 tập phim và vô số những màn “vờn nhau” mệt nghỉ trong Yêu Em Từ Dạ Dày, Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân) và Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư) cũng đã chính thức đến với nhau. Tuy nhiên, bước sang tập 11 đến 18, cặp đôi chính thức rơi vào loạt biến cố từ thông gia hai nhà đến những "ong bướm" lượn lờ xung quanh. Cập nhật ngay để không bỏ lỡ diễn biến của chuỗi bi kịch kéo dài tận 8 tập này nhé!

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 1.

Tập 11-12: Yêu chưa lâu đã ra mắt gia đình, Cố Thắng Nam "lột xác" chinh phục ngay và luôn mẹ chồng khó tính

Đối với tiết mục xem mắt, mẹ của Lộ Tấn vốn đã “chấm” Lê Mạn (Lý Thiến) từ trước, đồng thời cho rằng xuất thân, tướng mạo và cả hoàn cảnh gia đình của Cố Thắng Nam không hề tương xứng với Lộ Tấn. Thắng Nam hội tụ đầy đủ tất cả các đặc điểm của những cô gái mà trước đây Lộ Tấn đã từ chối: trẻ tuổi, tính tình lại ngang bướng, mạnh mẽ. Chủ tịch Trịnh thật sự không hiểu vì sao con trai bà lại có một lựa chọn như vậy nên đã bảo Lộ Tấn sắp xếp cho bà gặp mặt Cố Thắng Nam, thực chất là để khuyên Thắng Nam rời xa con trai bà.

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 2.
7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 3.

Bản thân Thắng Nam vô cùng lo lắng, thậm chí còn phải nhờ đến hội bạn thân huấn luyện để ra mắt mẹ chồng tương lai. Cô nàng đã có một pha biến hình thực sự ngoạn mục khiến cho Lộ Tấn phải đứng hình mất một lúc lâu. Không những thế, khi bị mẹ của Lộ Tấn chèn ép, Thắng Nam cũng đã có những câu trả lời khéo léo, thậm chí là nhẫn nhịn khác hẳn so với thường ngày.

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 4.

Từ một cô gái thường ngày bướng bỉnh, nghịch ngợm, Cố Thắng Nam "thoát kén" thành một nữ nhân dịu dàng, đằm thắm

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 5.

Thắng Nam vô cùng nhã nhặn trước sự chèn ép của mẹ chồng

Tập 13-14: Lộ Tấn 3 lần "cứu mỹ nhân" thoát nạn, xong còn được thưởng "nóng" bằng nụ hôn sâu khoái chí quá chừng!

Yên bình chưa được bao lâu, cặp đôi chính của Yêu Em Từ Dạ Dày đã phải đối mặt với không ít sóng gió. Ở buổi đánh giá tuyển lựa đầu bếp chính, Cố Thắng Nam đã bị đồng nghiệp đánh tráo món ăn khiến cô gặp bất lợi. Rất nhanh sau đó, Lộ Tấn đã phối hợp với Trình Tử Khiêm (Phó Gia) tìm ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc này không ai khác chính là Dư Chí Khôn. Do không muốn cô nàng lên làm đầu bếp chính, hắn đã tìm cách hãm hại. Để cứu người yêu nhỏ, Lộ Tấn đã dựng chuyện để lừa Dư Chí Khôn thừa nhận hành vi sai trái của mình. Kết quả, Dư Chí Khôn đã bị đuổi việc còn Lộ Thắng Nam được thăng chức làm đầu bếp chính.

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 6.

Lộ tổng "trổ tài" thao túng nạn nhân

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 7.

Anh thành công đuổi cổ tên đầu bếp gian xảo

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 8.

Cố Thắng Nam làm đầu bếp chính

Để xin lỗi, chủ tịch Trịnh đã mời Cố Thắng Nam ăn một bữa thịnh soạn. Thế nhưng khi Thắng Nam xuất hiện, bà luôn muốn đẩy cô vào tình huống khó xử, đặc biệt là khi làm món teppanyaki. Cô nàng vô cùng lúng túng vì đây là món ăn cô chưa từng chế biến qua. Chính lúc này, "anh chú" đã đứng dậy và thay cô nấu ăn. Tuy nhiên, vì hành động này mà Thắng Nam thấy tự ái và bỏ chạy khỏi quán trong nước mắt.

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 9.
7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 10.

Cảm thấy bản thân tệ hại, Thắng Nam bỏ về giữa chừng

Tại con hẻm gần nhà Cố Thắng Nam, cô nàng một lần nữa gặp lại Dư Chí Khôn. Lúc này đây hắn đang muốn tìm cách trả thù Thắng Nam thì Lộ Tấn đã xuất hiện kịp thời. Anh đã đỡ cho Thắng Nam một chai bia và giúp cô đánh trả lại đầu bếp Dư.

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 11.

Lộ Tấn "đỡ đạn" cho bạn gái

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 12.

Anh mạnh mẽ đánh trả tên đầu bếp "thối"

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 13.

Sau tất cả thì Lộ Tấn và Cố Thắng Nam vẫn có một nụ hôn ngọt như thế này đây!

Tập 15-16: Vui vẻ chưa lâu thì "tình địch" mới xuất hiện, chủ tịch Lộ cực rồi đây!

Vượt qua thử thách, tình yêu của Cố Thắng Nam và Lộ Tấn càng trở nên mặn nồng hơn. Anh chàng đã đưa bạn gái nhỏ của mình đi chụp ảnh ở hồ. Cứ ngỡ đây là một cơ hội tốt để Lộ Tấn thể hiện trình độ nhiếp ảnh thì anh chàng lại "phá mood" bằng những trò "tấu hài" buồn cười. Nhân chuyến đi lần này cùng bạn bè, Lộ Tấn cũng chính thức “tuyên chiến” với Trình Tử Khiêm, khẳng định bản thân hoàn toàn có đủ năng lực mang lại hạnh phúc cho Cố Thắng Nam.

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 14.
7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 15.

Không có ảnh đẹp cho bạn gái, Lộ Tấn còn làm rơi cả máy ảnh xuống nước nữa chứ!

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 16.

Thắng Nam tiếp tục hào phóng “bonus” cho Lộ Tấn một nụ hôn lên môi

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 17.

Trình Tử Khiêm cũng không hề chịu thua. Màn đối đầu được chờ đón nhất phim sắp diễn ra rồi đây!

Đến tối, cặp đôi "chú cháu" đã có một màn hôn hụt khiến khán giả không khỏi phì cười. Tối đó Lộ Tấn gọi Cố Thắng Nam đến phòng của mình. Cô nàng đang định hôn người yêu thì bị hội bạn phá đám chỉ để... rủ chơi mạt chược. Thế nhưng vui vẻ chưa lâu, Thắng Nam gặp biến cố lớn: ông nội Cố nhập viện vì bệnh tim. Tưởng không còn phòng bệnh nhưng may thay, một bệnh nhân đã nhường lại cho ông cháu nhà Cố. Thế nhưng, con trai người này lại bắt đầu tiếp cận "sâu" Cố Thắng Nam. Có vẻ như Lộ Tấn sắp phải đau đầu nữa rồi đây!

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 18.

Hóa ra đây mới là mục đích mà Lộ Tấn gọi cô tới, thật là quê độ quá đi thôi Thắng Nam ơi!

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 19.

Một mỹ nam mới xuất hiện lăm le "cưa cẩm" nữ chính

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 20.

Anh chàng còn giúp Thắng Nam giải quyết chuyện ở quán ăn nhà Cố

Tập 17-18: Cặp đôi chính "cắt đứt" mọi râu ria nhưng lại đang hờn nhau?

Ở tập 17, chủ tịch Trịnh Hồng - mẹ của Lộ Tấn -  đã tới thăm ông nội của Thắng Nam và nói chuyện với cô nàng. Bà đã nói rõ lí do không muốn cô yêu con trai mình là vì sợ rằng cô cản chân anh trong công việc. Lúc này, Lộ Tấn đang công tác ở nước ngoài nên khoảng thời gian này, Trình Tử Khiêm là người cùng Cố Thắng Nam chăm sóc ông nội. Ông nội nhân dịp này đã mở một "hội nghị bàn tròn" để kén rể cho cháu gái. Lúc này trong mắt ông nội, Trình Tử Khiêm có phần chiếm ưu thế hơn.

Trong chuyến công tác của Lộ Tấn, Lê Mạn cố gắng tìm cách tăng cơ hội của mình với Lộ Tấn. Lê Mạn đã "mượn rượu tỏ tình" với Lộ Tấn, song chủ tịch Lộ đã nhanh chóng từ chối lời tỏ tình này. Tuy nhiên Lê Mạn vẫn chưa dừng lại ở đây, khi về phòng khách sạn, cô đã gọi điện cho Lộ Tấn nhờ anh mang khăn tắm tới. Một lần nữa, Lộ Tấn phải xác định rõ ràng mối quan hệ giữa anh và Lê Mạn, đồng thời qua đây khẳng định được sự kiên định trong tình yêu của mình khiến Lê Mạn phải buông xuôi.

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 21.

Chủ tịch Trịnh đã bóng gió mượn chuyện Lưu Bang, Hạng Vũ để khuyên Cố Thắng Nam chủ động chia tay

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 22.
7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 23.
7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 24.

Lộ Tấn thẳng thắn từ chối Lê Mạn

Tới tập 18, khán giả lại tiếp tục được chứng kiến một màn tỏ tình nữa đến từ vị trí Trình Tử Khiêm. Anh chàng không chỉ cho Thắng Nam mượn tiền viện phí của ông nội mà còn lên bản thiết kế bếp ăn cá nhân - niềm mơ ước bấy lâu nay của Cố Thắng Nam. Tuy nhiên cô nàng chỉ đơn thuần coi Trình Tử Khiêm là một người bạn. Sau khi giải quyết rõ ràng với Lê Mạn, Lộ Tấn ngay lập tức quay trở về nước tìm Cố Thắng Nam nhưng cô nàng lại giữ khoảng cách với Lộ Tấn bởi những lời nói của Trịnh Hồng.

Lộ Tấn đương nhiên hiểu rõ mẹ mình có can thiệp nên đã thẳng thắn nói ra quan điểm của mình. Xong xuôi với Lê Mạn và mẹ, Lộ Tấn tiếp tục giải quyết chuyện bên "nhà gái". Anh chàng đã trực tiếp đến thăm ông nội Cố Thắng Nam và làm theo mọi thử thách của ông. Thậm chí, đường đường là một chủ tịch oai phong lịch lãm, Lộ Tấn sẵn sàng rũ bỏ tất cả hình tượng để tới quán ăn của ông nội phụ bếp cho Thắng Nam. Có vẻ Lộ Tấn sốt ruột muốn về làm rể nhà họ Cố lắm rồi đây!

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 25.

Thắng Nam từ chối Tử Khiêm

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 26.

Cố Thắng Nam vẫn luôn băn khoăn về việc liệu bản thân có thực sự xứng đáng với Lộ Tấn hay không

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 27.

Lộ Tấn thẳng thắn với mẹ

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 28.
7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 29.

Anh chàng đến "nhà gái" để trổ tài làm rể hiền

Yêu Em Từ Dạ Dày lên sóng vào lúc 19h00 các ngày thứ Ba, thứ Tư hàng tuần.

Nguồn ảnh: WeTV

7749 biến cố bao vây đôi chú-em Yêu Em Từ Dạ Dày hậu tỏ tình, nhưng vẫn chính là hôn nhau miết vậy anh chị ơi? - Ảnh 31.