4300 giờ và câu chuyện đằng sau ly cà phê “dễ ghiền” trong mùa này

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 11/07/2022

"Mình cà phê nhé!" - lời mời ngắn gọn mà mọi người thường bắt gặp dưới mỗi bài đăng của The Coffee House - chuỗi cà phê được giới trẻ Việt Nam yêu mến trong nhiều năm qua. Nói đi cà phê là vậy, nhưng thực sự tất cả các khách hàng tới The Coffee House đều uống cà phê?

Là Giám đốc phát triển sản phẩm The Coffee House - Edward Teonadi dành nhiều thời gian quan sát và lắng nghe ý kiến của khách hàng, anh nhận ra cà phê không phải là lựa chọn của số đông. Một trong những lý do khiến nhiều người e ngại cà phê là vì vị đắng của nó. Edward cùng 2 cộng sự đã ấp ủ về Thế hệ cà phê mới mang tên CloudFee, để "cà phê có thể dành cho tất cả mọi người" và trở nên "dễ ghiền" hơn đối với người trẻ.

4300 giờ và câu chuyện đằng sau ly cà phê “dễ ghiền” trong mùa này - Ảnh 1.

Edward Teonadi - Giám đốc phát triển sản phẩm cùng 2 barista của The Coffee House tập trung nghiên cứu công thức pha chế CloudFee

Hành trình 4300 giờ ấp ủ, cùng tâm huyết và tình yêu cà phê

Thế hệ cà phê mới CloudFee là sự hòa quyện giữa vị cà phê đắng, đậm đà chất Việt cùng sự ngọt ngào trong ẩm thực phương Tây. Ý tưởng của sự kết hợp độc đáo này đến từ những chuyến đi khắp thế giới của Edward và nối liền với tình yêu cà phê Việt.

Với Edward, CloudFee chính là kết hợp giữa Cloud (đám mây) gợi mở về thức uống êm mượt như mây, có lớp foam bồng bềnh, béo mịn và cofFee (cà phê) chỉ sự biến tấu từ vị cà phê đậm đà, truyền thống thành loại thức uống nhẹ nhàng, yêu chiều khẩu vị. Trải qua 4300 giờ ấp ủ, bằng tất cả tâm huyết và tình yêu cà phê, Edward và 2 cộng sự đã mang đến 6 hương vị mới lạ với 2 dòng sản phẩm chính: Creme Brulee và Creamy.

4300 giờ và câu chuyện đằng sau ly cà phê “dễ ghiền” trong mùa này - Ảnh 3.

6 hương vị của Thế hệ cà phê mới CloudFee

CloudFee Creme Brulee: Gợi ý mới dành cho tín đồ trà sữa

Gắn bó với quán cà phê của ba mẹ từ nhỏ, barista Phạm Phúc Thịnh đã quen với vị đắng nguyên bản thấm đượm trong thức uống đặc biệt này. Nhưng rồi chính Thịnh đã tìm ra một định nghĩa mới về cà phê khi nghe Edward chia sẻ về CloudFee. Tình cờ Thịnh nhìn thấy chiếc bánh Creme Brulee với đế custard béo mịn phủ một lớp caramel cứng, anh nảy ra ngay ý tưởng kết hợp món tráng miệng lừng danh nước Pháp cùng với cà phê Việt.

CloudFee Creme Brulee ra đời với 4 tầng hương vị: 1 shot cà phê đắng nhẹ, kem sữa ngọt ngào, creme brulee bồng bềnh và lớp đường khò giòn tan. Không chỉ là một tách cà phê "bật mood" giữa ngày, CloudFee Creme Brulee còn gợi ý mới cho các tín đồ trà sữa.

CloudFee Creamy: Điều lãng mạn nhất dành cho người mình yêu

Dòng sản phẩm thứ 2 từ thế hệ cà phê mới CloudFee chính là Creamy, với 3 hương vị hạnh nhân nướng, caramel, pandan coconut được sáng tạo bởi barista Nguyễn Hoàng Hiếu. Cảm hứng pha chế nên thức uống này đến với Hiếu từ một câu chuyện rất riêng tư: vợ của anh muốn tỉnh táo mỗi sáng nhưng không thích vị đắng đậm của cà phê. Khi nghe Edward chia sẻ về CloudFee, Hiếu đã kết hợp giữa vị đắng của cà phê phin truyền thống và Espresso kiểu Ý, kèm chút biến tấu với kem sữa sánh mịn, ngọt ngào.

Trái ngược với cà phê truyền thống khiến người uống "choàng tỉnh" bởi hương vị mạnh mẽ, CloudFee Creamy mang lại cảm giác tỉnh táo chậm rãi. "Người ta hay nghĩ lãng mạn là sự mộng mơ, riêng tôi, lãng mạn là sự tỉnh táo của người tôi yêu", Hiếu chia sẻ về thức uống độc đáo mà mình tạo nên. Và hơn cả thức uống gửi tặng đến người phụ nữ mình yêu, CloudFee Creamy còn là món quà Hiếu dành cho những ai muốn bắt đầu buổi sáng đầy hứng khởi nhưng không uống được cà phê đắng đậm.

Thế hệ cà phê mới CloudFee mở ra những câu chuyện riêng của Edward Teonadi, Phạm Phúc Thịnh và Nguyễn Hoàng Hiếu, nhưng họ đều cùng chung một điểm xuất phát - niềm đam mê cà phê và tinh thần sáng tạo. CloudFee với những hương vị "dễ ghiền" đánh dấu sự trở lại của The Coffee House với đúng tên gọi "Nhà Cà phê". Từ nay, ai đến The Coffee House cũng sẽ tìm thấy được hương vị cà phê cho riêng mình. Dù bạn không thích vị đắng của cà phê hay muốn "đổi gió" bằng những lựa chọn mới thì Nhà đều có sản phẩm đáp ứng sở thích của bạn.

Hiện tại, Thế hệ cà phê mới CloudFee với 6 hương vị hấp dẫn có mặt tại tất cả các cửa hàng của The Coffee House trên toàn quốc, và có thể đặt hàng qua các ứng dụng The Coffee House/ Grab/ Beamin/ GoJek/ Shopee Food. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

https://kenh14.vn/4300-gio-va-cau-chuyen-dang-sau-ly-ca-phe-de-ghien-trong-mua-nay-20220710220845847.chn