1001 kiểu sao Trung phản ứng trước sự cố khó đỡ: Can Lộ Lộ thảng thốt vì lộ nội y, Thư Kỳ ngã nguy hiểm vẫn đẳng cấp

Heulwenny + Nhã An, Theo Helino 16:00 19/06/2019

Trước những sự cố để đời, Thư Kỳ hay Tôn Yến Tư đều có cách xử trí nhanh nhạy, linh hoạt, tuy nhiên có những sao Trung không kịp trở tay với "tai hoạ từ trên trời rơi xuống" như Can Lộ Lộ, Đặng Siêu,...

Tại sự kiện các trang mạng xã hội Trung Quốc được một phen náo loạn khi nữ diễn viên Thư Kỳ trượt ngã ngay trên sân khấu trước hàng trăm ống kính. Tuy nhiên, phản ứng cực kì bình tĩnh của cô ngay sau đó đã khiến cư dân mạng nể phục. Thư Kỳ đã tháo hẳn đôi giày cao gót ra của mình ra và mỉm cười trấn an những người xung quanh.

1001 kiểu sao Trung phản ứng trước sự cố khó đỡ: Can Lộ Lộ thảng thốt vì lộ nội y, Thư Kỳ ngã nguy hiểm vẫn đẳng cấp - Ảnh 1.

Màn ngã dúi dụi của Thư Kỳ tại sự kiện hôm qua

1001 kiểu sao Trung phản ứng trước sự cố khó đỡ: Can Lộ Lộ thảng thốt vì lộ nội y, Thư Kỳ ngã nguy hiểm vẫn đẳng cấp - Ảnh 2.
1001 kiểu sao Trung phản ứng trước sự cố khó đỡ: Can Lộ Lộ thảng thốt vì lộ nội y, Thư Kỳ ngã nguy hiểm vẫn đẳng cấp - Ảnh 3.

Người đẹp xứ Trung bình tĩnh tháo giày cao gót để đi

Đây không phải là lần đầu tiên các ngôi sao Hoa ngữ bị "muối mặt" công khai trên sân khấu vì những lí do "dở khóc dở cười". Người thì do bất cẩn, kẻ lại không kiểm soát được tình hình. Và hiển nhiên, không phải ai cũng có bản lĩnh xử lí nhanh nhạy như Thư Kỳ.

1001 kiểu sao Trung phản ứng trước sự cố khó đỡ: Can Lộ Lộ thảng thốt vì lộ nội y, Thư Kỳ ngã nguy hiểm vẫn đẳng cấp - Ảnh 4.

Vương Lạc Đan từng bối rối rồi "ù té chạy" khi 1 fan cuồng lao tới cầu hôn

1001 kiểu sao Trung phản ứng trước sự cố khó đỡ: Can Lộ Lộ thảng thốt vì lộ nội y, Thư Kỳ ngã nguy hiểm vẫn đẳng cấp - Ảnh 5.

Đặng Siêu phải nhận cú ngã bất đắc dĩ vì cái ôm của fan cuồng trong sự kiện tuyên truyền phim "Thiên thần và ác quỷ". Gương mặt của anh chàng thể hiện rõ sự hoảng hốt.

1001 kiểu sao Trung phản ứng trước sự cố khó đỡ: Can Lộ Lộ thảng thốt vì lộ nội y, Thư Kỳ ngã nguy hiểm vẫn đẳng cấp - Ảnh 6.

Lâm Doanh Oánh – nàng Hoán Bích của "Chân Hoàn truyện" hoàn toàn biến sắc khi bị antifan tấn công bằng trứng. Thời điểm đó, nữ diễn viên vì vai diễn phản diện trong "Mẹ Hổ Bố Mèo" mà bị ghét bỏ

1001 kiểu sao Trung phản ứng trước sự cố khó đỡ: Can Lộ Lộ thảng thốt vì lộ nội y, Thư Kỳ ngã nguy hiểm vẫn đẳng cấp - Ảnh 7.

Can Lộ Lộ từng gặp phải tình huống khổ sở khi cô nàng tham dự 1 sự kiện. 1 fan bất ngờ tới cầu hôn cô nàng nhưng bất thành, liền giở trò kéo quần áo khiến người đẹp lộ nội y trên chính thảm đỏ. Cô gái bên cạnh là 1 người mẫu không hiểu sao lại có thái độ "tươi cười" khi thấy Can Lộ Lộ gặp nạn. Gương mặt như muốn khóc thét của Can Lộ Lộ cho thấy cô bối rối đến nhường nào

Ngược lại, vẫn có những nghệ sĩ được cư dân mạng tấm tắc khen ngợi vì bản lĩnh cực kì bình tĩnh như Thư Kỳ.

1001 kiểu sao Trung phản ứng trước sự cố khó đỡ: Can Lộ Lộ thảng thốt vì lộ nội y, Thư Kỳ ngã nguy hiểm vẫn đẳng cấp - Ảnh 8.

Tôn Yến Tư cũng từng có màn ngã dúi dụi. Cô nàng ngay sau đó trấn an fan bằng cách đùa: "Là do chiếc váy của tôi quá dài và sàn ướt vì trời mưa. Cũng may không ngã bổ nhào cả người xuống, không thì hình ảnh xấu xí lắm", ý nói tới sự cố lộ hàng có thể xảy ra

1001 kiểu sao Trung phản ứng trước sự cố khó đỡ: Can Lộ Lộ thảng thốt vì lộ nội y, Thư Kỳ ngã nguy hiểm vẫn đẳng cấp - Ảnh 9.

Thắt lưng của "Tiểu diva" Đặng Tử Kỳ phản chủ ngay trên sân khấu. Cô nàng đã lập tức tháo luôn thắt lưng ra và cầm trên tay tiếp tục biểu diễn.

1001 kiểu sao Trung phản ứng trước sự cố khó đỡ: Can Lộ Lộ thảng thốt vì lộ nội y, Thư Kỳ ngã nguy hiểm vẫn đẳng cấp - Ảnh 10.

Thái Từ Khôn, mỹ nam nhóm NICE PERCENT chữa ngượng khi trượt chân trên sân khấu bằng cách cúi đầu cảm ơn.