Trong khi dân tình phát sốt với bra độn ngực khủng thì có gần 30.000 người đang đặt gạch chờ mua dòng đồ lót không gọng, không mút này

Patchouli, Theo Trí Thức Trẻ 15:09 28/03/2018

Giữa thời kỳ thống trị của nội y gợi cảm, mới đây lại có gần 30.000 người "đặt gạch" chờ mua dòng sản phẩm đồ lót đơn giản, thoải mái của thương hiệu Everlane.

Diện mạo gợi cảm, quyến rũ với vòng 1 nóng bỏng là mong ước của rất nhiều phụ nữ. Bởi vậy mà những sản phẩm nội y sexy như áo lót đẩy ngực (push-up bra), áo lót ren, quần lót ren... luôn bán chạy như tôm tươi. Đối với nhiều thương hiệu nội y, đây còn là dòng sản phẩm chủ lực chiếm phần lớn doanh thu. Có thể nói rằng "cơn sốt sexy" chưa bao giờ hạ nhiệt trong mảng miếng đồ nội y suốt hàng thập kỷ qua và còn được nhiều người xem là tiêu chuẩn của đồ nội y.

Trong khi dân tình phát sốt với bra độn ngực khủng thì có gần 30.000 người đang đặt gạch chờ mua dòng đồ lót không gọng, không mút này - Ảnh 1.

Gần 30.000 người đã đăng ký vào danh sách chờ mua dòng sản phẩm nội y đơn giản, thoải mái của thương hiệu Everlane.

Vậy nhưng ở giữa thời kỳ thống trị của nội y gợi cảm, mới đây người ta lại chứng kiến một thái cực khá trái ngược khi có gần 30.000 người "đặt gạch" chờ mua dòng sản phẩm đồ lót đơn giản, thoải mái của thương hiệu Everlane. 26/3 (giờ địa phương) vừa qua, thương hiệu thời trang đến từ Mỹ đã ra mắt dòng sản phẩm đồ lót cotton tối giản mang đến sự thoải mái tối đa khi mặc. Gần như ngay lập tức, đã có hơn 28.420 người đăng ký vào danh sách chờ mua và con số này vẫn đang không có dấu hiệu dừng lại.

Bộ sưu tập đồ lót mới của Everlane bao gồm 1 mẫu áo lót, 1 mẫu bodysuit và 4 mẫu quần lót. Tất cả đều được làm bằng chất liệu cotton Supima mềm mại, dẻo dai được sản xuất tại Mỹ. Trong đó, riêng áo lót hoàn toàn không gọng, không mút mang đến cảm giác thoải mái tối đa khi mặc. Dòng sản phẩm này có giá 12 USD (275.000 VNĐ) cho quần lót, 22 USD (500.000 VNĐ) cho áo lót và 30 USD (685.000 VNĐ) cho bodysuit.

Được biết, đội ngũ thiết kế của Everlane đã dành tới 2 năm để phát triển dòng đồ lót này với sứ mệnh tạo ra những chiếc áo lót, quần lót thật đơn giản để khiến người phụ nữ cảm thấy thoải mái nhất khi mặc nhưng vẫn đủ tinh tế để làm họ cảm thấy tự tin. Hãng cũng cho rằng những sản phẩm đồ lót thoải mái nên trở thành tiêu chuẩn.

Trong khi dân tình phát sốt với bra độn ngực khủng thì có gần 30.000 người đang đặt gạch chờ mua dòng đồ lót không gọng, không mút này - Ảnh 3.

Đây là tâm thư của hãng trước ngày ra mắt sản phẩm: "Đồ lót nên được thiết kế dành riêng cho bản thân bạn. Nhưng trong hàng thập kỷ qua, nó lại được thiết kế để làm vừa lòng một ai đó, không phải bản thân người mặc.

Áo lót phải có gọng đẩy, phải dày mút, phải ép ngực; chất vải gò bó gây nghẹt thở, trầy da. Ngành công nghiệp đồ lót trị giá hàng tỷ đô bảo phụ nữ rằng để thấy mình sexy, họ phải mặc những thứ không phải là chính họ.

Nhưng thời thế đã thay đổi và đồ lót của chúng ta cũng vậy. Hai năm trước, đội ngũ phát triển sản phẩm của chúng tôi đã đặt ra một nhiệm vụ: tạo ra những sản phẩm đồ lót đơn giản, tự nhiên khiến người phụ nữ cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc.  Không trang trí rườm rà, không đính nơ, không có bất cứ thứ nhảm nhí nào.

Sau 40 phiên bản thử nghiệm, giờ chúng tôi đã có thể chính thức giới thiệu nó tới các bạn: một dòng sản phẩm đồ lót mang chất liệu cotton Supima nhẹ nhàng với làn da của bạn và tôn mọi đường cong, được tạo ra bởi 50.000 nhân công đều là phụ nữ".

Trong khi dân tình phát sốt với bra độn ngực khủng thì có gần 30.000 người đang đặt gạch chờ mua dòng đồ lót không gọng, không mút này - Ảnh 4.

Không thể nói rằng đồ lót thoải mái sẽ sớm soán ngôi đồ lót sexy nhưng vào những ngày bạn quá mệt với việc chèn ép vòng 1 của mình trong những chiếc áo lót độn mút hay thấy diện quần ren thật nóng bức, những món đồ lót đơn giản, thoải mái này thực sự là thiên đường.

Nguồn: Elle