TikTok mở ra nhiều cơ hội hơn cho các nhà sáng tạo nội dung được kết nối với thương hiệu

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 25/05/2022
Chia sẻ

Là nơi quy tụ các nhà sáng tạo tài năng, TikTok đã cho ra mắt giải pháp Branded Mission nhằm giúp các thương hiệu dễ dàng khai thác sức mạnh sáng tạo của cộng đồng TikTok và cùng tạo nên những nội dung thương hiệu có sức ảnh hưởng sâu sắc tới người dùng.

TikTok đã và đang trở thành điểm đến để hàng triệu người dùng được truyền cảm hứng từ thế giới xung quanh và tìm kiếm những ý tưởng, cộng đồng, sản phẩm và địa điểm mới lạ. Tại đây, các nhà sáng tạo nội dung chính là những người nắm bắt nhanh chóng những xu hướng mới nhất, và trở thành đại diện của một thế hệ những người kể chuyện đang phá vỡ các giới hạn về giải trí và định hình những giá trị văn hóa.

Sự cởi mở của nền tảng đã mở ra những cách thức hoàn toàn mới để thương hiệu có thể gắn kết với nhà sáng tạo và kết nối với cộng đồng đa dạng trên TikTok. Trong đó, giải pháp Branded Mission là hình thức tương tác hai chiều mới mẻ giữa thương hiệu và nhà sáng tạo, cho phép cộng đồng có thể cùng tham gia sáng tạo nội dung quảng cáo, trong khi thương hiệu có thể tìm ra các nhà sáng tạo mới nổi trên nền tảng TikTok. 

TikTok mở ra nhiều cơ hội hơn cho các nhà sáng tạo nội dung được kết nối với thương hiệu - Ảnh 1.

TikTok chính thức ra mắt giải pháp Branded Mission

Thông qua Branded Mission, các nhãn hàng có thể phác thảo một bản tóm tắt ý tưởng chiến dịch quảng cáo và gửi đến các nhà sáng tạo. Từ đây, các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok sẽ quyết định tham gia chiến dịch phù hợp và sáng tạo dựa trên video mẫu. Với hàng loạt nội dung đăng tải được đầu tư kĩ lưỡng về mặt nội dung và hình ảnh, thương hiệu có thể chọn lọc ra những video sáng tạo mà họ yêu thích nhất và sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo của mình. Bất kỳ nhà sáng tạo từ 18 tuổi và sở hữu từ 1,000 người theo dõi trở lên đều có thể đăng ký tham gia Branded Mission.

TikTok mở ra nhiều cơ hội hơn cho các nhà sáng tạo nội dung được kết nối với thương hiệu - Ảnh 2.

Thương hiệu sẽ cung cấp chi tiết những yêu cầu cần thực hiện cho các nhà sáng tạo

TikTok hiện đang tạo nhiều cơ hội hơn nữa cho nhà sáng tạo, giúp họ tham gia vào hệ sinh thái nội dung thương hiệu và không ngừng khám phá thêm các giải pháp nhằm tạo ra giá trị cho các nhà sáng tạo đã và đang phát triển trên nền tảng. Với Branded Mission, các nhà sáng tạo có video được chọn làm nội dung quảng cáo sẽ được thúc đẩy mức độ hiển thị trên nền tảng, từ đó tăng khả năng được chọn tham gia vào các chiến dịch quảng cáo, mang lại doanh thu cho họ ngay trên TikTok. Thông qua công nghệ, cộng đồng người dùng, nhà sáng tạo trên TikTok và các thương hiệu được khám phá thêm các cơ hội hợp tác với nhau. TikTok sẽ không ngừng lắng nghe ý kiến từ các nhà sáng tạo để cải tiến sản phẩm sẵn có tại các thị trường để tạo ra những trải nghiệm đáng giá cho cộng đồng.

Branded Mission hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, khả dụng cho thương hiệu và các nhà tiếp thị tại nhiều thị trường trên thế giới. Branded Mission sẽ có mặt tại các thị trường khác trên toàn cầu trong giai đoạn cuối năm 2022. Đồng thời, TikTok sẽ tiếp tục tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để hỗ trợ và mang lại giá trị cho các nhà sáng tạo nội dung, cũng như cung cấp các giải pháp đo lường hiệu quả cho các chiến dịch của thương hiệu, đồng thời giúp thương hiệu gắn kết cộng đồng người dùng nhờ những nội dung mang tính chân thực và liên quan.

https://kenh14.vn/tiktok-mo-ra-nhieu-co-hoi-hon-cho-cac-nha-sang-tao-noi-dung-duoc-ket-noi-voi-thuong-hieu-20220525171339093.chn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày