Thành viên nhóm Davichi mở thương hiệu riêng, bị chỉ trích vì đồ quá đắt: Chun buộc tóc vải giá sương sương 1,1 triệu

A, Theo trí thức trẻ 22:05 29/06/2020

Sau khi có nhiều ý kiến về chiếc chun buộc với giá "cắt cổ", Kang Minkyung đã ngay lập tức lên tiếng giải thích.

Mới ra mắt hồi cuối tháng 6, nhưng thương hiệu Àvie Muah của Kang Minkyung - thành viên nhóm nhạc Davichi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Thậm chí ngày ra mắt, trang chủ của thương hiệu này còn bị sập do lượng truy cập quá tải.

Thành viên nhóm Davichi mở thương hiệu riêng, bị chỉ trích vì đồ quá đắt: Chun buộc tóc vải giá sương sương 1,1 triệu - Ảnh 1.

Kang Minkyung làm mẫu cho một số sản phẩm của Àvie Muah.

Đáng chú ý hơn cả, Àvie Muah không chỉ bán những món đồ thời trang như quần áo hay phụ kiện mà còn bán cả những món đồ gốm/thủy tinh để trang trí trong nhà, và dường như những món đồ này bán chạy hơn cả. Trên trang web có khá nhiều sản phẩm sold out.

Các sản phẩm đồ decor có giá từ 1,5 đến hơn 3 triệu VNĐ; quần áo dao động từ 1,9 triệu đến 3,8 triệu VNĐ. Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả là chiếc dây buộc tóc Pleats silk scrunchie được bán với giá 59.000 KRW (khoảng 1,1 triệu VNĐ). Nhiều người nhận xét đây là cái giá quá đắt không chỉ riêng với 1 chiếc chun buộc bình thường mà còn đối với một thương hiệu chỉ mới lập ra. Thậm chí, một số cư dân mạng còn nghi ngờ Kang Minkyung đã lợi dụng danh tiếng của bản thân để bán hàng với giá cao hơn thực tế rất nhiều.

Thành viên nhóm Davichi mở thương hiệu riêng, bị chỉ trích vì đồ quá đắt: Chun buộc tóc vải giá sương sương 1,1 triệu - Ảnh 2.
Thành viên nhóm Davichi mở thương hiệu riêng, bị chỉ trích vì đồ quá đắt: Chun buộc tóc vải giá sương sương 1,1 triệu - Ảnh 3.

Nhìn loạt hình cận cảnh chiếc chun buộc tóc giá tiền triệu, có khá nhiều ý kiến còn cho rằng, nữ ca sĩ đang lợi dụng sự nổi tiếng của mình, bòn rút tiền của người hâm mộ bằng cách bán sản phẩm với giá... trên trời.

Thành viên nhóm Davichi mở thương hiệu riêng, bị chỉ trích vì đồ quá đắt: Chun buộc tóc vải giá sương sương 1,1 triệu - Ảnh 4.
Thành viên nhóm Davichi mở thương hiệu riêng, bị chỉ trích vì đồ quá đắt: Chun buộc tóc vải giá sương sương 1,1 triệu - Ảnh 5.
Thành viên nhóm Davichi mở thương hiệu riêng, bị chỉ trích vì đồ quá đắt: Chun buộc tóc vải giá sương sương 1,1 triệu - Ảnh 6.

Cận cảnh những chiếc chun buộc tóc vải scrunchie của thương hiệu mà Kang Minkyung mới thành lập

Khi những lời chỉ trích ngày càng gia tăng, Kang Minkyung đã lên tiếng giải thích bằng cách đăng tải lên Instagram một bài viết giới thiệu về thương hiệu có nội dung: "Àvie Muah X Buhee. Àvie Muah là một thương hiệu được sinh ra nhờ sự hợp tác với nhiều nhà thiết kế khác nhau. The Pleats Silk Scrunchie là một sản phẩm hợp tác với thương hiệu Buhee. Nhà thiết kế Buhee đã tạo ra kích thước và cảm giác độc đáo, và Àvie Muah đã thêm vào đó nhiều màu sắc và chi tiết khác. Sản phẩm Scrunchie (một loại dây buộc tóc được bọc bằng vải bên ngoài) được làm bằng lụa 100% và sử dụng rất nhiều vật liệu vì nó có đường kính 21cm. Bởi vì nó được làm từ lụa cao cấp nên quá trình tạo ra cũng rất phức tạp. Chúng tôi hiểu rằng nhiều người đã bị nhầm lẫn vì chúng tôi không giải thích sản phẩm một cách cụ thể. Chúng tôi xin chịu trách nhiệm về vấn đề này và hứa sẽ phấn đấu trở thành một thương hiệu Àvie Muah có thể giao tiếp với khách hàng nhiều hơn thông qua các chi tiết".

Chia sẻ
Bạn có thể xem thêm:

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Apple và Google đồng ý gỡ bỏ các ứng dụng Trung Quốc theo yêu cầu của chính phủ Ấn Độ

    Rất nhanh sau khi yêu cầu từ New Delhi được đưa ra, hai ông lớn công nghệ của Silicon Valley đã bắt đầu ngăn người dùng tải và sử dụng 59 ứng dụng có nguồn gốc từ các nhà phát triển Trung Quốc trên App Store và Google Play Store.
  • Đọc thêm