Sự kiện xác lập kỷ lục "Bàn ăn Tết Việt đông nhất thế giới với 1000 gia đình đa thế hệ" là điểm nhấn đặc biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Chung thuỷ với sắc đỏ và hình ảnh cánh én vàng nhưng qua mỗi mùa xuân, Coca-Cola lại gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng những góc nhìn mới lạ. Chiến dịch mới nhất với thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" tiếp tục mang đến điều diệu kỳ cho người tiêu dùng Việt mùa Tết 2023.
Ngày 8/1/2023, Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân vận động Hoa Lư, TP.HCM.
"Khu phố Tết vượt thời gian" vừa xuất hiện tại sân vận động Hoa Lư, Thành phố Hồ Chí Minh có gì mà được nhiều bạn trẻ cùng các gia đình tìm đến check-in rộn ràng khắp cả tuần nay?
Trước thềm Tết Quý Mão 2023, nhiều phần quà ý nghĩa đang được Coca-Cola và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đại diện UBND, Hội Phụ nữ các tỉnh, thành phố trao tận tay hàng ngàn hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Trở lại vào thời điểm cuối năm 2022, chiến dịch Tết Quý Mão 2023 của Coca-Cola mang thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" đã triển khai nhiều hoạt động ấn tượng, phủ sóng sắc đỏ và hình ảnh cánh én vàng từ đời thực đến các nền tảng trực tuyến cùng nhiều phương tiện truyền thông đại chúng.
Tết là khoảng thời gian nhìn lại năm cũ và hướng đến tương lai, nhưng đã bao giờ bạn nhìn lại 20 năm về trước, bữa ăn Tết và các thành viên trong gia đình đã thay đổi thế nào chưa?
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Chào xuân năm nay, Coca-Cola Việt Nam sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp.