Manulife Việt Nam cho biết hiện đã giải quyết được gần 60% các khiếu nại. Trung bình mỗi tháng chi trả hơn 42.000 yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
Đại diện Manulife cho biết sẽ đề xuất lãnh đạo sửa đổi thông báo ngày 12-5 theo hướng vẫn tiếp tục nhận đơn khiếu nại của khách hàng đã mua gói “Tâm an đầu tư”.
Những ngày qua, đại diện Công ty Bảo hiểm Manulife đã gặp một số khách hàng có khiếu nại về sản phẩm Tâm an đầu tư - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư của Manulife được phân phối qua kênh Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB).