Kỳ Hân mơ cưới Mạc Hồng Quân

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 23:07 01/04/2016

Trong giấc mơ, siêu mẫu Kỳ Hân được ông ngoại viết thiệp mời cưới của cô với cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân mơ cưới Mạc Hồng Quân - Ảnh 1.

 Kỳ Hân mơ cưới Mạc Hồng Quân.

Ít giờ trước, Kỳ Hân gây chú ý với status chia sẻ về giấc mơ lạ tối qua. Trong mơ, cô gặp ông ngoại và được ông viết thiếp cưới hộ. Dĩ nhiên chú rể không phải ai khác mà chính là chân sút Việt kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

"Tối qua vừa mơ thấy ông ngoại, hi hi. Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để ông viết thiệp cưới giúp hai cháu", Kỳ Hân chia sẻ đoạn status và không quên tag Mạc Hồng Quân.

Sau gần 11 giờ đăng tải, dòng trạng thái của Kỳ Hân hút 2,7 ngàn like. Đồng đội của Mạc Hồng Quân ở Than Quảng Ninh là Nguyễn Văn Việt thậm chí còn vào trêu đùa siêu mẫu của công ty Venus.

Kỳ Hân mơ cưới Mạc Hồng Quân - Ảnh 2.

 Siêu mẫu của công ty Venus đang hạnh phúc bên bạn trai Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân hẹn hò vào cuối năm ngoái, ít tháng sau khi cầu thủ Việt kiều chia tay bạn gái Khánh Ly. Dù không nhận được sự ủng hộ của dư luận, nhưng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân ngày một gắn bó. 

Kỳ Hân mơ cưới Mạc Hồng Quân - Ảnh 3.

Dường như tình cảm của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân cũng chắp cánh cho sự nghiệp riêng của mỗi người. Hiện tại, siêu mẫu của Venus vẫn rất đắt show quảng cáo và đóng phim, trong khi Mạc Hồng Quân dù chưa ghi được bàn thắng nào cho Than Quảng Ninh ở V-League 2016 nhưng anh cũng thi đấu không hề tồi.