Kinh ngạc: "Người khổng lồ xanh" sút cả bóng lẫn thủ môn vào lưới

, Theo Trí Thức Trẻ 07:31 27/06/2015

Hulk, tiền đạo có biệt danh "Người khổng lồ xanh" mới đây đã có dịp khoe sở trường là những cú sút sấm sét của mình trong 1 đoạn video.

Ai cũng biết Hulk là 1 trong những cầu thủ có lực sút mạnh nhất làng bóng đá thế giới. Đã không ít lần tiền đạo người Brazil ghi bàn bằng những cú nã đại bác uy lực. Mới đây, trong buổi tập của Zenit, điều này 1 lần nữa được tái hiện khi cầu thủ 28 tuổi tung cú sút khiến cả bóng lẫn thủ môn bay vào lưới.

Hulk nổi tiếng với những cú sút trái phá.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, tình huống dứt điểm của Hulk có phần giống như dàn dựng và quả thật, đây là 1 món quà vui nhộn mà các cầu thủ Zenit dành cho các CĐV của họ. Dẫu vậy, chắc chắn thủ môn đóng clip này cũng có phần nào e sợ trước cú sút sấm sét của tiền đạo có biệt danh "Người khổng lồ xanh".

Clip cú sút khiến cả bóng lẫn thủ môn bay vào lưới của Hulk.

Hulk gia nhập Zenit vào năm 2013 với giá lên đến 65 triệu đôla, mức tương đương với những tiền đạo hàng đầu châu ÂuTrong sự nghiệp đỉnh cao, Hulk đã giành bốn chức vô địch Bồ Đào Nha và một chức vô địch Nga. Tiền đạo này từng được liên hệ về Chelsea nhưng bất thành. 

Hulk gia nhập Zenit với mức phí kỷ lục.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày