Dấu hiệu cho thấy Ronaldo đang trên đường rời Real Madrid

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 10:14 20/07/2015

Theo người đại diện của thủ thành Iker Casillas, không phải ngẫu nhiên Ronaldo bán bản quyền hình ảnh cho tỷ phú Peter Lim, ông chủ của Valencia.

Ronaldo vẫn đang còn 3 năm hợp đồng với Real Madrid (đến năm 2018), nhưng việc siêu sao người Bồ quyết định bán 50% bản quyền hình ảnh cho công ty Mint Media thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Peter Lim khiến nhiều fan phải đặt dấu hỏi về tương lai của CR7.

Trên tờ AS, ông Santos Marquez - người đại diện của thủ thành Iker Casillas cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy Ronaldo không hài lòng với Chủ tịch Florentino Perez và đang âm thầm lên kế hoạch rời sân Bernabeu.


Ronaldo được cho là thất vọng với những cách hành xử của Chủ tịch Florentino Perez.

"Một ngày nào đó, Perez sẽ phải tự hỏi nguyên nhân vì sao Ronaldo lại làm việc cho một công ty khác ngoài Real Madrid"- Santos Marquez nói trên AS. 

"Các bạn hãy tưởng tượng, bản quyền hình ảnh của Ronaldo sẽ mang về 40 triệu euro cho Peter Lim, ông chủ của Valencia. Nó sẽ được cất vào két tiền của Valencia và điều đó thật đáng thương cho CLB chủ quản của Ronaldo.

Liệu có ai đó sẽ lên tiếng chất vấn Perez rằng tại sao ông ta lại để Ronaldo bán hình ảnh của mình cho Peter Lim không? Chuyện này rõ ràng là bất bình thường. Nó cho thấy Ronaldo đang lên kế hoạch rời Real Madrid"-  người đại diện của Iker Casillas kết luận.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Real Madrid từ Man United với mức phí 80 triệu bảng năm 2009, Ronaldo đã ghi trên 300 bàn cho đội chủ sân Bernabeu và giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặt hái rất nhiều danh hiệu, đỉnh cao nhất là hoàn thành giấc mộng La Decima (lần thứ 10 vô địch Cúp C1/Champions League).

Mặc dù vậy, sau khi Real Madrid chia tay HLV Ancelotti và bổ nhiệm Rafa Benitez, Ronaldo không còn là cái tên không thể thay thế. Có thông tin cho rằng tân HLV Rafa Benitez sẽ xây dựng lối chơi của Los Blancos xung quanh Gareth Bale chứ không phải siêu sao người Bồ.

Nếu rời Bernabeu, giải Nhà nghề Mỹ (MLS) có thể là điểm đến tiếp theo của Ronaldo. Nhưng cũng không loại trừ khả năng CR7 sẽ trở lại Man United, nơi mà siêu sao người Bồ luôn xem là gia đình thứ 2 với người cha già đáng kính Alex Ferguson.