Công nghệ Goal-line xuất hiện trong game FIFA 15

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 00:10 08/08/2014

Không chỉ xuất hiện ở Premier League hay World Cup 2014, công nghệ vạch vôi điện tử Goal-line còn được đưa vào FIFA 15, tựa game nổi tiếng của hãng EA Sports.

Hôm qua, EA Sports đã cho ra mắt trailer giới thiệu tựa game bóng đá nổi tiếng của hãng này, FIFA 15. Điều đáng nói là ngoài những cải tiến vượt bậc về đồ họa, EA Sports còn rất biết bắt kịp xu thế khi đưa công nghệ Goal-line đình đám vào phiên bản FIFA mới nhất với cái tên "Goal Decision System" (hệ thống xác định bàn thắng).


Công nghệ Goal-line xuất hiện ở FIFA 15

Đoạn video giới thiệu công nghệ Goal-line

Công nghệ Goal-line lần đầu được đưa vào sử dụng ở World Cup 2014 và nó đã đem lại những thành công rực rỡ. Ví dụ rõ nét nhất chính là bàn thắng của Benzema vào lưới Honduras. Nếu không có công nghệ này thì thật khó để trọng tài có thể xác định được bàn thắng của tiền đạo đang chơi cho Real Madrid đã vào lưới hay chưa.

Bàn thắng được quyết định bởi công nghệ Goal-line của Benzema

Ngoài công nghệ Goal-line, 20 sân bóng của các CLB tham gia Premier League 2014/15 cũng sẽ xuất hiện trong FIFA 15. Ngoài ra, hình ảnh các ngôi sao của giải Ngoại hạng cũng sẽ được miêu tả tỉ mỉ và chân thực tới từng cm.




Đồ họa tuyệt đẹp của FIFA 15

Được biết, EA Sports là một trong những đối tác thương mại lớn nhất của giải Ngoại hạng Anh. Hợp đồng giữa ông lớn làng game và Premier League được kí tới hết  năm 2019 và dự tính nó sẽ còn được kéo dài thêm nhiều mùa giải nữa.