Hãy là người tiêu dùng thông thái
Thị trường thời trang trong nước khá xô bồ và không phải tất cả các cửa hàng đều bán quần áo "xịn". Cho dù những sản phẩm này được in tem, mác, nhãn hàng hóa rất giống với những thương hiệu nổi tiếng, người tiêu dùng khó có thể nhận ra được đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái, hàng giả… và nguy cơ mua phải hàng nhái rất lớn. Việc ngày càng có nhiều sự xuất hiện của các cổng mua sắm online và các shop quần áo "Made in Việt Nam" hoặc nhận order sản phẩm "đạo nhái" ý tưởng từ các thương hiệu thời trang lớn gây ảnh hưởng xấu đến thói quen mua sắm của nhiều người.
Thay vì chờ đợi các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, để đảm bảo quyền lợi cho bản thân, bảo toàn chi phí mua sắm không lãng phí, chúng ta hãy là người tiêu dùng thông minh: tìm hiểu kĩ về sản phẩm, người bán, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, nhất là khi tham gia mua hàng online.
Nâng tầm giá trị hàng Việt và cá nhân người tiêu dùng qua thói quen mua sắm
Khi các nước phát triển khác đang cố bảo vệ giá trị của "hàng nội địa" và bài trừ các sản phẩm nhập khẩu để làm một bước tiến đẩy mạnh nền công nghiệp thời trang của họ, thì người tiêu dùng nước ta đang đi hoàn toàn ngược lại.
Thông điệp "người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã được lan tỏa qua rất nhiều năm, nhưng chưa tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ. Dĩ nhiên, cuộc vận động này đã phần nào đạt được kết quả khả thi, khi hiện tượng local brand và các thương hiệu thời trang Việt nổi tiếng như IVY moda, Aristino... đã có một chỗ đứng trong lòng của người tiêu dùng Việt Nam yêu thời trang. Bởi tâm huyết, nỗ lực đầu tư vào quy trình sản xuất, đầu tư con người và nhiệt huyết làm nghề, đam mê thời trang, tất cả những chất xúc tác đó đã chạm đến trái tim của khách hàng và thúc đẩy họ mua cũng như sử dụng sản phẩm thời trang chuẩn "Made in Việt Nam".
Tuy nhiên, như thế vẫn không đủ, bởi vẫn còn khá nhiều các shop, các cơ sở kinh doanh chui cung cấp sản phẩm không đủ chất lượng đến tay khách hàng. Các doanh nghiệp thời trang Việt cần cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa, nâng cao năng lực cạnh tranh trong sản xuất, kinh doanh để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Thông qua việc chú tâm vào cảm nhận của khách hàng, có nhiều hơn những hoạt động trải nghiệm sản phẩm, tích hợp công nghệ tân tiến vào quy trình mua sắm online, thanh toán...
Song song đó, với tình hình dịch bệnh phức tạp, biến hóa khôn lường, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần, cuộc sống, nhu cầu của con người. Việc thay đổi thói quen mua sắm bằng cách chọn lọc những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng, sử dụng lâu bền, tiện dụng trong mọi hoàn cảnh, chính là giải pháp tốt nhất để nâng tầm sản phẩm thương hiệu Việt và gia tăng giá trị tinh thần cho người tiêu dùng.
Những sản phẩm thời trang thương hiệu Việt xứng tầm quốc tế
Do tính đặc thù của sản phẩm mùa đông như áo tweed, áo dạ, áo phao... thường được nhập khẩu từ nước ngoài nên người tiêu dùng hay mua phải "hàng hiệu chất lượng kém". Việc gắn mác hàng nhập nên cũng có kiểu "hàng nhập this và hàng nhập that".
Tuy nhiên, hiếm chứ không phải không có thương hiệu thời trang Việt Nam sở hữu các sản phẩm đông chuẩn xịn, IVY moda là một trong những doanh nghiệp Việt kinh doanh thời trang, đã đầu tư chuỗi máy móc, công cụ, con người và quy trình sản xuất hiện đại để cho ra đời những sản phẩm thời trang xứng tầm đặt ngang hàng quốc tế.
Bên cạnh đó, những sản phẩm nhập khẩu cũng đã được tuyển chọn và chắt lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế với các chứng nhận về chất liệu và hợp quy chuẩn quần áo được tiêu thụ trên thị trường Việt Nam.
Thương hiệu thời trang IVY moda đem đến cho khách hàng những sản phẩm sang xịn mịn không thua kém gì các brand nước ngoài gồm có: áo váy tweed, dạ handmade lông cừu Ý, và các dòng sản phẩm áo phao, áo len đạt chuẩn woolmark.
Những chiếc áo tweed kinh điển
Biểu tượng của thời trang giờ đây đã không còn quá xa xỉ đối với chị em phụ nữ. Nhưng thực tế cũng có "tweed this hoặc tweed that", chính chất liệu, thiết kế và từng đường kim mũi chỉ sẽ là minh chứng cho giá trị của chiếc áo tweed bạn mặc. Chiếc áo tweed thông thường, bạn mua với giá rẻ nhưng chỉ mặc được một vài lần và không đủ giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh, đúng với chức năng vốn có của nó.
Chiếc áo tweed của IVY moda thiết kế chuẩn phom dáng người Việt, đặc biệt lựa chọn chất liệu nhập khẩu từ Hàn, được dệt cẩn thận một cách thủ công và kiểm soát chặt chẽ, để đảm bảo sự uyển chuyển, cấu trúc thẳng của chiếc áo. Tất cả được kết hợp để tạo nên những thiết kế đắt giá, hoàn hảo. Ngoài ra, với tiêu chí tiện lợi, thoải mái và làm hài lòng khách hàng khi mặc, thương hiệu thời trang IVY moda chinh phục phái đẹp ở chất liệu mềm dịu, thoải mái. Như lớp lót bằng lụa được khéo léo may kín, vừa thời trang lại vô cùng êm ái. Các chi tiết túi nhỏ, phần viền nổi ton sur ton hoặc màu tương phản đem đến hiệu ứng bắt mắt.
Áo dạ handmade
IVY moda táo bạo khi lựa chọn chất liệu được nhập khẩu từ Ý, chứa 100% len lông cừu, còn các sản phẩm trên thị trường cao nhất là 90%. Nhờ vậy các sản phẩm có khả năng giữ ấm cực kỳ cao, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và ấm áp cho mùa đông này.
Công đoạn sản xuất trải qua những bước thực hiện tỉ mỉ, tinh tế và trau chuốt trong từng chi tiết, mỗi đường nét đều thể hiện sự tinh xảo của nhà thiết kế.
Quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt với công đoạn xử lý thủ công hàng trăm giờ đồng hồ từ các nghệ nhân Thượng Hải
Mũi khâu được giấu kĩ, không để lộ ra ngoài, phom dáng chuẩn từng centimet mang đến sự khác biệt, đẳng cấp. Sử dụng công nghệ đột phá thuốc nhuộm vải độ bền cao: Continuous dyeing - công nghệ nhuộm vải hiện đại cho phép từng sợi vải mang màu sắc tự nhiên, sắc nét.
Áo phao
Bề mặt bên ngoài chất liệu Polyester giúp cản gió, cản nước, cản bụi
Áo phao lông vũ của IVY moda là một trong những sản phẩm duy nhất trên thị trường Việt Nam có 90% lông vũ. Công nghệ trần nhiệt hoàn toàn bằng máy tính cho các ngấn trên áo có độ phồng và bền chắc, giúp khả năng giữ nhiệt tốt. Lông vũ được chọn lọc và làm sạch tuyệt đối, không màu, không mùi, và không có mùi ẩm mốc trong những ngày nhiều ẩm.
Là một doanh nghiệp thời trang Việt Nam xứng tầm là phải thế! Không chỉ đáp ứng về mặt chất lượng sản phẩm mà còn đảm bảo đem đến những giá trị tinh thần, cảm nhận đa giác quan về thời trang cho quý khách hàng. Để người tiêu dùng Việt tự tin đón nhận thông điệp "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt".