Với hệ thống 32 showroom trên toàn quốc, IJC đang tăng tốc hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu vàng - trang sức đá quý uy tín trên cả nước và có mạng lưới phân phối hàng đầu tại Việt Nam.
Bằng những hình ảnh hài hước, Durex đã chinh phục hầu hết người dùng mạng Trung Quốc, trở thành thương hiệu số 1 tại đây với chi phí marketing gần như là 0 đồng.
Thay vì chọn các dòng máy tập thể dục thể thao ngoại nhập, nhiều gia đình Việt ưu tiên chọn các dòng máy do MOFIT thiết kế và sản xuất chuyên biệt dành cho tầm vóc và thể lực của người Việt.
Nhằm mở rộng mạng lưới phân phối và đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Jisun đã long trọng tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác nhà phân phối và tổng đại lý chính thức khu vực TP.HCM.