Hoàng Yến Chibi khuấy đảo cộng đồng TikTok với vũ điệu Sociolla

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 09/03/2023

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, Sociolla, nhà phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu về làm đẹp, chăm sóc cá nhân, lựa chọn Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chibi để thực hiện đoạn nhạc thương hiệu chính thức đầu tiên của mình, sử dụng ở cả Indonesia và Việt Nam.

Lời bài hát: "Free your life, bestie! / Feel the freedom, glow brighter / Live all the colors and melody / Let’s have fun, just you and me"... kèm điệu nhảy siêu cuốn của Hoàng Yến Chibi cùng hashtag It's #SociollaPinkyParty và #Sociolla8thAnniversary (thuộc dự án "When Beauty meets Music") hứa hẹn sẽ trở thành hot trend trên nền tảng TikTok những ngày tới.

Hoàng Yến Chibi khuấy đảo cộng đồng TikTok với vũ điệu Sociolla - Ảnh 1.

Dự án "When Beauty meets Music"của Sociolla ra mắt đợt này một giai điệu thương hiệu ngắn do nhạc sĩ Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chibi hòa âm, phối khí kết hợp với vũ đạo biên tập bởi TikToker nổi tiếng người Indonesia - Natya Shina. Đoạn nhạc mang đậm màu sắc vui tươi, tràn đầy sức sống và truyền tải thông điệp vui tươi, tích cực.

Nhạc sĩ Bùi Công Nam, người sáng tác nên giai điệu này cho biết: "Nam thực sự cảm thấy rất hãnh diện khi Sociolla mời Nam sáng tác đoạn nhạc thương hiệu đầu tiên, nhất là sẽ sử dụng cho cả Việt Nam và Indonesia. Lời bài hát cũng là điều Nam và Sociolla muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ: Hãy sống hết mình và toả sáng với đam mê của bản thân, hãy tận hưởng hết các sắc màu và giai điệu của cuộc sống!" Bùi Công Nam cũng hi vọng sản phẩm kết hợp với Hoàng Yến Chibi lần này sẽ được đón nhận và yêu thích ở cả Việt Nam và Indonesia.

Hoàng Yến Chibi với điệu nhảy hot-hit thuộc dự án "When Beauty meets Music" của Sociolla

Là một tín đồ làm đẹp, Hoàng Yến Chibi cũng rất vui vẻ nhận lời mời hợp tác từ Sociolla. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hoàng Yến rất ấn tượng với thế giới làm đẹp màu hồng trong cửa hàng Sociolla và cũng rất thích ứng dụng SoCo của Sociolla, vì vậy khi nhận được lời mời từ Sociolla để tham gia dự án "When Beauty meets Music", Yến rất vui. Hi vọng qua tiếng hát của mình, Yến có thể truyền tải đến các tín đồ làm đẹp như Yến tinh thần tươi vui mà Sociolla muốn mang đến cho mọi người với chiến dịch lần này ở cả Việt Nam và Indonesia".

Hoàng Yến Chibi khuấy đảo cộng đồng TikTok với vũ điệu Sociolla - Ảnh 3.

Hoàng Yến Chibi - nữ ca sĩ tài năng xinh đẹp mong muốn có thể truyền tải đến các tín đồ làm đẹp tinh thần tươi vui mà Sociolla muốn mang đến

Để thông điệp ý nghĩa từ đoạn nhạc lan tỏa mạnh mẽ hơn với giới trẻ, Sociolla cũng mời các tín đồ làm đẹp ở cả Việt Nam và Indonesia tham gia "Pinky Party TikTok Challenge" để thể hiện lại các bước nhảy vui tươi biên đạo bởi Natya Shina trên nền nhạc hoà âm, phối khí bởi Hoàng Yến Chibi và Bùi Công Nam. Hoàng Yến Chi Bi cũng đã thể hiện lại các bước nhảy này một cách rất riêng. "Pinky Party TikTok Challenge" được xem là hoạt động kết nối giữa các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là các bạn trẻ ở cả Việt Nam và Indonesia.

Hoạt động "Pinky Party TikTok Challenge" kéo dài từ 8/3 đến 2/4. Người chơi có thể gắn thẻ hơn 3 người bạn để tham gia, 8 người may mắn từ mỗi quốc gia sẽ giành được phiếu mua hàng 1 triệu đồng.

Hoàng Yến Chibi khuấy đảo cộng đồng TikTok với vũ điệu Sociolla - Ảnh 4.

TikToker nổi tiếng người Indonesia - Natya Shina là người biên tập vũ đạo cho When Beauty meets Music

Anh Hữu Khánh, Giám đốc điều hành Sociolla tại Việt Nam nói về chuỗi sự kiện mừng Sociolla 8 năm thành lập: "Với 8 năm không ngừng đổi mới và phát triển để phục vụ người sử dụng tốt hơn, Sociolla được yêu thích và tin tưởng bởi hàng triệu tín đồ làm đẹp ở Indonesia. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, Sociolla vẫn còn khá mới. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn cảm ơn các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam đã tin tưởng Sociolla và hi vọng thương hiệu sẽ trở nên gần gũi hơn nữa với người dùng, mang lại trải nghiệm mua sắm làm đẹp càng ngày càng hoàn thiện hơn cho các tín đồ làm đẹp Việt Nam."

Social Bella là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ làm đẹp tích hợp. Được thành lập vào năm 2015, hoạt động kinh doanh của Social Bella đã phát triển từ thương mại điện tử chuyên về làm đẹp và chăm sóc cá nhân hàng đầu tại Indonesia, trở thành một hệ sinh thái làm đẹp và chăm sóc cá nhân trực tuyến cùng hệ thống cửa hàng quy mô lớn, bền vững với hơn 4,5 triệu người dùng. Tại Indonesia, Social Bella có nhiều kênh kinh doanh chủ lực đang ngày càng mở rộng: (1) SOCO, siêu ứng dụng về làm đẹp mang đến trải nghiệm toàn diện về làm đẹp. (2) Beauty Journal, dịch vụ truyền thông online về làm đẹp và phong cách sống hàng đầu với mô hình marketing toàn diện O2O (online-to-offline). (3) Sociolla, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Indonesia về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân, với hơn 50 cửa hàng tại 30 thành phố, triển khai bán hàng đa kênh, tiếp thị đa điểm và quản lý tập trung (concept OmniChannel), phục vụ hàng triệu tín đồ làm đẹp Indonesia. Sociolla ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2020 và nhanh chóng tạo dấu ấn trong ngành với cam kết 100% sản phẩm được đăng ký tại Bộ Y tế. Bên cạnh SOCO App – siêu ứng dụng giúp tín đồ làm đẹp tại Việt Nam đọc các đánh giá sản phẩm chân thật từ hàng triệu người dùng thực tế, Sociolla Việt Nam còn có 12 cửa hàng đa kênh tại 4 thành phố lớn trên cả nước.