Converse thực tế hóa thương hiệu giữa mùa Covid với #CreateAtHome

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 24/04/2020

Mùa Covid là thời điểm chúng ta nên ở nhà để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và mọi người. Nhưng đối với thương hiệu quốc dân này, không chỉ ở nhà để xem tivi, nấu ăn, nó còn là khoảng thời gian chúng ta có thể khởi động sự sáng tạo và trải nghiệm xem nó sẽ ra sao nếu ta cùng làm theo phong cách Converse.

Converse thực tế hóa thương hiệu giữa mùa Covid với #CreateAtHome - Ảnh 1.
Converse thực tế hóa thương hiệu giữa mùa Covid với #CreateAtHome - Ảnh 2.

#CreateAtHome là một chiến dịch rất dễ tương tác và thực tế. Chúng được sinh ra không chỉ nhằm để biến thương hiệu của họ một cách gần gũi với hiện thực, mà còn được xây dựng với thông điệp là 1 nền tảng chứa đựng sự tích cực, cổ vũ những điều có thể mang lại sự vui vẻ, sáng tạo, trải nghiệm dù bạn đang trong một không gian bị giới hạn, cứ tận dụng điều đó để biến chúng hữu ích.

Converse thực tế hóa thương hiệu giữa mùa Covid với #CreateAtHome - Ảnh 3.

"Creative can’t be quarantined - Sáng tạo không bao giờ bị giới hạn" – đó chính là câu tagline của chiến dịch. Văn hóa Converse là một điều gì đó rất đáng khen nhờ vào sự sáng tạo, hợp thời điểm, nhân văn và quan trọng là gần gũi. Họ nhanh chóng thích ứng với hiện thực để khéo léo đính kèm với đôi giày Converse quen thuộc là 1 nguồn động viên, 1 sự khẳng định "HÃY Ở NHÀ!" từ khắp nơi trên thế giới kể cả Việt Nam bởi những người yêu giày, yêu sự sáng tạo và nhất là những người yêu Converse.

Converse thực tế hóa thương hiệu giữa mùa Covid với #CreateAtHome - Ảnh 4.

Nguồn: Converse; Người thực hiện ý tưởng: @anray_money__ thuộc cộng đồng Converse_X_ với ý tưởng custom đôi Chuck cũ theo chủ đề TẾT để chờ đón những dấu hiệu màu sắc trong thời gian tới.

Song song, người xem sẽ thích thú nhận ra 1 điều rằng Converse luôn đi đôi với các yếu tố sáng tạo, thời trang, ý nghĩa, dị hoặc chất chơi từ toàn bộ các tác phẩm thuộc #CreateAtHome.

Converse thực tế hóa thương hiệu giữa mùa Covid với #CreateAtHome - Ảnh 5.

Người thực hiện ý tưởng: Nhà thiết kế Tom Trần - @Tomtrandt cùng ý tưởng BST áo thun tái chế bằng vải thừa về 4 trạng thái của 1 con người trong 1 ngày cùng người bạn của anh và đội ngũ Môi Điên.

Chiến dịch Create At Home được linh hoạt với nhiều chủ đề ở mỗi giai đoạn. Bảo vệ môi trường với thông điệp thời trang bền vững "RENEW" của Converse chính là chủ đề của tháng 4 mừng ngày Trái Đất (22/04). Tuy chúng ta chỉ đang trong một không gian bị giới hạn nhưng điều hay là mọi người đều có dấu hiệu và ý thức cao cùng góp sức cải thiện môi trường với điều kiện có thể nhất.

Converse thực tế hóa thương hiệu giữa mùa Covid với #CreateAtHome - Ảnh 6.

Người thực hiện ý tưởng: @Rjn_21 thuộc cộng đồng Converse_X_ với chiếc quần jeans cũ được "renew" lại cực ngầu bằng việc tiến hành nhuộm đơn giản tại nhà với những nguyên vật liệu có sẵn

Converse VN đã mang chiến dịch đến với mọi đối tượng và cụ thể là cộng đồng giày rồi nhưng không cần phải mang Converse mới tham gia được, đừng ngại có ai thích nấu ăn, thiết kế quần áo, may vá, thậm chí là video tập thể dục, nhuộm vải bằng trái cây, vẽ vời hay bất kì điều gì mà có thể làm tại nhà thì cứ việc #CreateAtHome thôi nào.

Chi tiết xem tại: @Converse.vn #Conversevn #CreateAtHome.

Chia sẻ
Bạn có thể xem thêm:

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Em bé 14 tháng tuổi mang trong mình 2 loại ung thư: "Chừng nào còn được nhìn thấy nụ cười của con, chúng tôi còn cố gắng"

    Các bác sĩ nói rằng bé Nguyên có thể phục hồi tới 80% sau điều trị ung thư máu. Nhưng khi bé được chọc tủy để đánh giá kết quả, đau đớn thay, lại phát hiện thêm một mầm bệnh K khác trong cơ thể non nớt chỉ mới 14 tháng tuổi.
  • Đọc thêm