300.000 chai nước rửa tay Antis diệt 99,99% vi khuẩn được trao tặng

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 23/11/2021

Chương trình Kích hoạt cuộc sống an toàn mới cùng Antis đã trao 300.000 phần quà là các chai nước rửa tay diệt khuẩn Antis đến những người tiêu dùng. Antis Việt Nam mong muốn cùng người dân cả nước sống an toàn trong đại dịch.

300.000 chai nước rửa tay Antis diệt 99,99% vi khuẩn được trao tặng - Ảnh 1.

Theo thống kê của Bộ Y tế, tính tới ngày 21/11, các nhà chức trách ở 223 quốc gia, vùng lãnh thổ đã báo cáo khoảng 257 triệu trường hợp mắc Covid-19 và khoảng 5,15 triệu trường hợp tử vong kể từ khi Trung Quốc báo cáo các trường hợp đầu tiên cho Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vào tháng 12/2019. Riêng Việt Nam, tổng số ca ghi nhận tính tới chiều ngày 21/11 là gần 1,1 triệu ca.

Với mong muốn chung tay cùng Việt Nam sống an toàn trong đại dịch, Antis Việt Nam khởi động chương trình "Kích hoạt cuộc sống an toàn mới cùng Antis". 300.000 chai nước rửa tay diệt khuẩn Antis được trao tặng tới những người tham gia chương trình.

300.000 chai nước rửa tay Antis diệt 99,99% vi khuẩn được trao tặng - Ảnh 2.

Tầm quan trọng của nước rửa tay trong việc tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa virus corona đã được nhắc đến trong nhiều nghiên cứu. Do đó, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng từ hàng nghìn người với mong muốn sở hữu một chai nước rửa tay diệt khuẩn Antis để bảo vệ bản thân lẫn những người thân yêu.

Rất nhiều người tiêu dùng được lựa chọn thông qua quay số ngẫu nhiên đã nhận phần quà ý nghĩa và hữu ích từ Antis Việt Nam.

Thông qua chương trình, nước rửa tay diệt khuẩn 99,99% Antis mong muốn truyền đi thông điệp: "Hãy bật safemode, sống trong safeplace, kích hoạt safelife". Chai nước rửa tay nhỏ bé, có thể mang đi khắp nơi nhưng phát huy công dụng như một tấm khiên chắn, góp phần bảo vệ bạn trước sự lây lan của Covid-19 ở khắp mọi nơi. Antis với hiệu quả diệt khuẩn vượt trội cũng góp phần giúp mọi người, mọi nhà kích hoạt một xã hội bình thường mới, một cuộc sống an toàn mới.

Theo chứng nhận của Cục Quản lý môi trường y tế thuộc Bộ Y tế, Antis an toàn, đạt hiệu quả cao về diệt khuẩn trong cả dân dụng lẫn y tế. Sản phẩm được tập đoàn Enesis đến từ Indonesia sản xuất với chiết xuất tự nhiên từ chanh, dưa leo. Hương thơm tự nhiên, chứa chất dưỡng ẩm giúp tiêu diệt vi khuẩn đồng thời bảo vệ làn da tay là ưu điểm vượt trội mà người tiêu dùng yêu thích ở Antis.

300.000 chai nước rửa tay Antis diệt 99,99% vi khuẩn được trao tặng - Ảnh 3.

Theo quy tắc 5K được đưa ra bởi Bộ Y tế, khử khuẩn bằng cách rửa tay thường xuyên với xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay là khâu buộc phải tuân theo. Hiện tại, TP.HCM bước vào giai đoạn bình thường mới, các cơ sở kinh doanh ăn uống được phục vụ khách ăn tại chỗ tới 21h, nhu cầu đi lại của người dân càng tăng cao.

Việc luôn mang theo bên người một chai nước rửa tay sát khuẩn nhỏ bé nhưng tiện lợi như Antis là cần thiết để tránh đi những nguy cơ có thể gây nguy hiểm tới tính mạng mỗi người, đặc biệt khi tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp.

Dung dịch Antis chứa cồn hoạt tính 70% bảo vệ khỏi 99,99 % các loại vi khuẩn như: S. Aureus, P. aeruginosa, S.flexneri, M.tuberculosis, B.subtilis, Nấm C, albicans trong vòng 30 giây tiếp xúc và sau 3 phút tiếp xúc. Sản phẩm có tác dụng lâu dài giúp bảo vệ tay bạn và không chứa các thành phần gây hại như Irgasan hay Triclosan.

Vi trùng ở khắp mọi nơi! Chúng có thể dính vào tay và các vật dụng mà chúng ta tiếp xúc trong các hoạt động hàng ngày và gây bệnh. Làm sạch tay vào những thời điểm quan trọng bằng xà phòng và nước rửa tay diệt khuẩn Antis là một trong những bước quan trọng nhất bạn có thể làm để tránh bị bệnh và lây lan vi khuẩn cho những người xung quanh.

CÔNG TY TNHH ENESIS VIỆT NAM

Antis Việt Nam

Website: http://www.foy.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AntisVietnam

Hotline: 1800 599945

Địa chỉ: 127 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh