2019 đúng là năm "được mùa" của hội cầu thủ, hết cưới vợ sinh con lại tới mua nhà sắm xe ầm ầm!

Super J/ Design: Dirt Mind, Theo Helino 00:10 01/11/2019

Cứ cái đà này thì ai theo kịp các anh được đây.

Nghĩ đến việc chỉ còn khoảng 90 ngày nữa là năm 2019 sẽ đi qua mà chỉ muốn nằm vật ra khóc. Vì sao á? Vì đầu năm thì ai đặt mục tiêu rõ nhiều mà đến cuối năm tính ra mình chẳng làm được bao nhiêu. Vẫn u ám xám xịt lại còn ế chỏng chơ và nghèo nữa chứ!

Đấy là tâm trạng chung của nhiều người thôi chứ hội cầu thủ thì khác. Năm 2019 có thể nói là một năm bội thu của các cầu thủ như Duy Mạnh, Hùng Dũng, Tiến Dũng, Tiến Dụng... Tin vui tới tấp, liên tiếp đến với họ trong năm nay. Người thì mua được nhà, tậu được xế hộp. Người lại "song hỉ lâm môn" khi cùng một năm có cả vợ đẹp lẫn con xinh. 

Với đà này thì biết đâu trong 3 tháng cuối năm, dân tình còn được hóng nhiều bất ngờ dài dài ấy chứ!

Duy Mạnh và Quỳnh Anh được đánh giá là cặp đôi năng suất và chăm chỉ nhất làng bóng đá. Trong khi Duy Mạnh miệt mài thi đấu, cống hiến thì Quỳnh Anh cũng bận rộn với việc kinh doanh riêng.

2019 đúng là năm được mùa của hội cầu thủ, hết cưới vợ sinh con lại tới mua nhà sắm xe ầm ầm! - Ảnh 1.

Đầu năm nay, Duy Mạnh khoe mình đã mua được nhà mới. Đây là thành quả của nỗ lực miệt mài ở cả CLB và đội tuyển quốc gia của Duy Mạnh


Mới đây, Quỳnh Anh khoe rằng mình đã tậu được xế hộp. Chiếc xe của cô nàng là Mercedes-Benz GLC 300 có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng. Thành quả ở tuổi 23 của Quỳnh Anh thực sự khiến người ta phải trầm trồ.


Tiến Dũng năm nay cũng đã rước được nàng về dinh với đám hỏi hoành tráng. Sau đó, cặp đôi liên tục khiến dân tình "sâu răng" với những hình ảnh gắn bó ngọt ngào.

2019 đúng là năm được mùa của hội cầu thủ, hết cưới vợ sinh con lại tới mua nhà sắm xe ầm ầm! - Ảnh 7.

Cách đây không lâu, Tiến Dũng đã hạnh phúc đón sự chào đời của cô con gái nhỏ Sushi. Có thể nói 2019 thực sự là một năm viên mãn với Tiến Dũng về cả phong độ thi đấu lẫn gia đình.

2019 đúng là năm được mùa của hội cầu thủ, hết cưới vợ sinh con lại tới mua nhà sắm xe ầm ầm! - Ảnh 9.

Năm nay, Hùng Dũng cũng là cầu thủ liên tiếp được đón tin vui. Anh đã kết hôn với bạn gái Mộc Trinh sau 3 năm yêu đương, hẹn hò. Được biết, anh chàng từng "trồng cây si" ở chỗ làm ở bạn gái để theo đuổi được nàng đấy!

2019 đúng là năm được mùa của hội cầu thủ, hết cưới vợ sinh con lại tới mua nhà sắm xe ầm ầm! - Ảnh 11.

Hùng Dũng sau đó đã nhanh chóng lên chức bố. Cậu con trai của Hùng Dũng có tên Gia Bảo, được anh chàng hi vọng sẽ được làm đội trưởng và đá penalty hay hơn bố.


Bùi Tiến Dụng cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mình đã lên chức bố. Con của Bùi Tiến Dụng và bạn gái Thuỳ Trinh có tên Bùi Tiến Duy, tên ở nhà là Nhím.

2019 đúng là năm được mùa của hội cầu thủ, hết cưới vợ sinh con lại tới mua nhà sắm xe ầm ầm! - Ảnh 15.

Cậu bé Nhím chắc chắn sẽ là bảo bối được chú Dũng, chú Chinh cưng chiều và trong tương lai sẽ kế nghiệp bố trở thành cầu thủ cho mà xem!

2019 đúng là năm được mùa của hội cầu thủ, hết cưới vợ sinh con lại tới mua nhà sắm xe ầm ầm! - Ảnh 17.

Giữa tin đồn cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới, bạn gái Văn Đức cũng khoe ảnh đi thử váy cô dâu và khẳng định: Con gái yêu đúng người thì nên cưới. Chắc bây giờ bạn bè chắc đã chuẩn bị váy áo, phong bì để chuẩn bị đi mừng cho hạnh phúc của Văn Đức - Nhật Linh rồi ấy chứ. Vậy là cuối năm nay đội tuyển Việt Nam lại có thêm một tin vui rồi!