1001 pha "hề hước" của các "nhân tài đa năng" trong máy giặt

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 20/01/2022

Bạn có thể tưởng tượng chỉ là những chiếc máy giặt cũ kỹ mà có thể mang đến 1001 câu chuyện "hề hước" như thế này không?

Máy giặt cũng là 1 món đồ thường có "thâm niên" lâu đời trong mỗi gia đình. Cũng vì thế mà sau những năm tháng phục vụ không biết mệt mỏi, những chiếc máy giặt đã dần trở nên "đa năng" bởi tiếng ồn ngày càng to kèm theo độ rung lắc không biết mệt mỏi. Những điều tưởng chừng phiền toái như thế nhưng khi qua tài năng của những chủ nhân hài hước với độ sáng tạo vô biên, những chiếc máy giặt bỗng biến thành những nhân tài đa năng với lắm chuyện bi hài.

Đây ắt hẳn là một fan cứng của Rock: "Nếu đời ném cho 1 chiếc máy ồn, alo em order luôn 1 bài nhạc bốc". Nói là làm, không chỉ chế lời trên tiếng máy giặt rè rè như tiếng trực thăng đang hạ cánh, "khổ chủ" còn làm dancer đứng phụ họa luôn trên nền "nhạc".

1001 pha hề hước của các nhân tài đa năng trong máy giặt - Ảnh 1.

Không chill như thánh nhạc Rock ở trên, các khổ chủ khác thì lại "than thở" vì mỗi khi chiếc máy giặt cất tiếng "hát" thì chỉ gia chủ phiền lòng, ảnh hưởng đến tình làng nghĩa xóm khi âm thanh có thể khiến người ta liên tưởng đến tiếng máy cày, tiếng trâu rống, tiếng công nông lên dốc: "Nhà có máy giặt già lắm rồi mỗi lần giặt vắt thấy phiền lòng, tình cảm làng xóm đi xuống", "mỗi khi máy chạy là hàng xóm biết ngay là nhà mình".

1001 pha hề hước của các nhân tài đa năng trong máy giặt - Ảnh 2.

Những hình ảnh hài hước về hàng trăm chiếc máy giặt cứ đến lúc giặt là tạo ra rất nhiều âm thanh có thể gây sứt mẻ tình làng nghĩa xóm

Đa năng và "hề hước" hơn là những chiếc máy giặt có thể vừa giặt vừa rung lắc điệu nghệ như vũ công đường phố: "Ngoài việc giặt quần áo giúp chủ nhân thì em ý còn biết làm trò cho chủ nhân vui bằng cách ca hát kết hợp rung lắc điệu nghệ như vũ công đường phố. Không chỉ thế, em còn rất biết giúp chủ nhân vận động thể lực hàng ngày bằng hoạt động bê vác, lôi, kéo tấm thân nặng gần đâu đó 100kg của em về đúng với vị trí cũ, nếu không, rất có thể em sẽ bỏ nhà ra đi", chủ nhân của một chiếc máy giặt "đa năng" than vãn.

1001 pha hề hước của các nhân tài đa năng trong máy giặt - Ảnh 3.

Những chiếc máy giặt đang trổ tài rung lắc điệu nghệ

1001 pha hề hước của các nhân tài đa năng trong máy giặt - Ảnh 4.

Khỏi phải nói, những chia sẻ hài hước đã nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng và mang lại những giây phút vui vẻ cho mọi người

Những content "kể khổ" hài hước trên là 1 phần trong hàng trăm bài dự thi của cuộc thi "Hunting for noise - Đổi Ồn Lấy Êm" đang được hưởng ứng rầm rộ trên cõi mạng. Cuộc thi được chính thức khởi động từ ngày 1/1/2022 trong group Cộng đồng CASPER Việt Nam. Ngoài chủ đề hài hước liên quan đến chiếc máy giặt, cuộc thi còn thu hút hàng trăm bài dự thi nhờ giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Cách thức tham gia rất đơn giản với 3 bước:

Bước 1: Tham gia nhóm Facebook: Cộng đồng CASPER Việt Nam (https://bit.ly/CongdongCasperVietnam).

Bước 2: Đăng tải video kèm caption về câu chuyện tiếng ồn máy giặt nhà bạn trong nhóm Cộng đồng CASPER Việt Nam.

Bước 3: Đính kèm hashtag chương trình #Afamily #ĐổiỒnLấyÊm #HuntingForNoise.

1001 pha hề hước của các nhân tài đa năng trong máy giặt - Ảnh 5.

Đặc biệt, chỉ cần tham gia thôi là bạn đã nhận được phần quà kỷ niệm là 1 chiếc mũ bảo hiểm của nhà tài trợ rồi

Bạn có thể tham gia với số lượng bài dự thi không giới hạn, với điều kiện video sử dụng không được trùng nhau trong mỗi bài để có thêm cơ hội săn giải thưởng gồm 30 chiếc máy giặt Casper thế hệ mới, trong đó:

- 10 giải "The Best Stories" - "Câu chuyện ấn tượng" dành cho 10 câu chuyện độc đáo nhất do BTC bình chọn.

- 10 giải "Monster Of Noise" - "Quái thú tiếng ồn" dành cho 10 chiếc máy giặt phát ra âm thanh "chấn động" nhất do BTC bình chọn.

- 10 giải "The Greatest Hunters" - "Thợ săn cừ khôi" dành cho 10 bài đăng được nhiều interaction (comment, reaction) nhất (chỉ tính lượng interaction cho bài đăng gốc trong nhóm).

Chỉ có 1 lưu ý nhỏ đặc biệt, để đảm bảo bài thi hợp lệ, hãy chú ý đến việc ghi lại tiếng ồn của máy giặt một cách chân thực nhất, đồng thời làm mờ hoặc che tên và logo thương hiệu của sản phẩm khi gửi video dự thi.

Vừa tạo ra những tiếng cười vui vẻ vừa có cơ may rinh máy giặt mới về thì tội gì không tham gia nhỉ! Đừng quên hạn chót nhận bài dự thi là ngày 22/1/2022, bạn nhé!


Cuộc thi "Hunting for noise - Đổi Ồn Lấy Êm" diễn ra từ ngày ngày 1/1/2022 đến hết ngày 22/1/2022 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Để tham gia, bạn chỉ cần đăng tải video kèm caption về câu chuyện tiếng ồn máy giặt nhà bạn trong nhóm Cộng đồng CASPER Việt Nam cùng các hashtag #Afamily #ĐổiỒnLấyÊm #HuntingForNoise. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 10/2/2022 cũng tại Group Cộng đồng CASPER Việt Nam.

Tìm hiểu thêm thông tin chương trình tại: https://bit.ly/CongdongCasperVietnam

https://kenh14.vn/1001-pha-he-huoc-cua-cac-nhan-tai-da-nang-trong-may-giat-20220120122123739.chn