Beckham bị gạ gẫm nhận 29 tỷ để sang Ấn Độ chơi… cricket

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 08/06/2013

David Beckham vừa nhận được lời mời có 1 không 2 từ Ban tổ chức giải cricket Ấn Độ với mức lương cực khủng.

BTC giải cricket IPL của Ấn Độ mới đây đã đưa ra 1 đề nghị gây sốc với thế giới nói chung và David Beckham nói riêng khi công khai ý định muốn mời cựu ngôi sao của đội tuyển Anh về chơi tại giải đấu này. Như để tăng thêm tính thuyết phục, những thành viên của giải còn hứa sẽ trả cho Becks 1 mức thù lao cực khủng, lên tới 1 triệu bảng (32,5 tỷ đồng) trong vòng… 2 tháng.

Beckham bị gạ gẫm nhận 29 tỷ để sang Ấn Độ chơi… cricket 1
Beckham nhận được lời đề nghị khủng từ môn thể thao dùng tay.

Ngoài David Beckham, 2 ngôi sao bóng đá khác đã về hưu cũng được mời thi đấu là Michael Owen Raul. Tuy nhiên, xét 1 cách khách quan thì rất khó để các ngôi sao này có thể đến với giải đấu. Bởi như đã biết, Cricket là môn thể thao thi đấu bằng tay, trong khi cả Beckham, Owen lẫn Raul đều chỉ có sở trường… chơi chân.

Beckham bị gạ gẫm nhận 29 tỷ để sang Ấn Độ chơi… cricket 2
Hình ảnh của môn Cricket.

Với Beckham, khả năng này càng khó xảy ra, khi anh đang có rất nhiều những dự định sẽ thực hiện trong thời gian tới. Ngoài việc chuẩn bị khánh thành nhà hàng tại London vào tháng 9 tới, Becks cũng đang có ý định sở hữu 1 đội bóng đá ở  Miami (Mỹ). Bên cạnh đó, anh cũng đang phân vân giữa ý định làm bình luận viên cho đài Sky TV tại London hay trở thành 1 ngôi sao điện ảnh dưới sự giúp sức của người bạn thân Tom Cruise.

Beckham bị gạ gẫm nhận 29 tỷ để sang Ấn Độ chơi… cricket 3
Trở thành diễn viên điện ảnh cũng là 1 trong những dự định của Becks.

Với rất nhiều dự định khác nữa, khả năng cựu đội trưởng đội tuyển Anh chịu sang Ấn Độ để thi đấu thời điểm này là rất thấp. Mức thu nhập cũng không phải là điều anh bận tâm khi Becks vẫn luôn có 1 nguồn thu lớn từ các hợp đồng quảng cáo. Tuy bây giờ chưa phải lúc, nhưng rất có thể 1 ngày nào đó, Becks sẽ muốn kiếm tìm 1 thử thách mới, và khi đó biết đâu chúng ta lại được thấy 1 David Beckham cầm… gậy ra sân?