Beckham tuyên bố sẽ "giam cầm" bé Harper Seven

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 04/06/2013

Dù Harper mới chỉ 22 tháng tuổi, Beckham đã thực sự lo ngại ngày mà cô bé trưởng thành và đến tuổi hẹn hò.

Chia sẻ mới nhất về gia đình bé nhỏ của mình đặc biệt là cô út Harper Seven, ngôi sao người Anh cho hay, anh cảm thấy thực sự “sợ hãi” khi nghĩ đến 1 ngày công chúa nhỏ sẽ hẹn hò với 1 anh chàng nào đó.

Becks hóm hỉnh tuyên bố: “Nhất quyết không yêu đương gì cả. Harper sẽ không ra ngoài, con bé sẽ giống như Rapunzel vậy” (Rapunzel là 1 câu chuyện cổ tích kể về nàng công chúa có mái tóc dài thướt tha, bị mụ phù thủy bắt cóc từ khi còn nhỏ, sống trong một tòa tháp, không có đường vào ngoài chiếc cửa sổ bé tí).

Beckham tuyên bố sẽ "giam cầm" bé Harper Seven 1
Vợ chồng Becks sẽ đóng vai "phù thủy" giam giữ cô công chúa Harper?

Cùng với Beckham, vợ của anh Victoria cũng nói rằng cô đặc biệt quan tâm đến Harper so với các anh trai của cô bé. "Có con gái là một điều hoàn toàn khác. Tôi không nói rằng tôi yêu con gái hơn, nhưng các chàng trai của tôi có thể độc lập tốt hơn", Vic chia sẻ. Bà mẹ 4 con này cũng hạn chế sử dụng mỹ phẩm khi ở cạnh Harper tránh cho cô bé bắt chước mình.

Beckham tuyên bố sẽ "giam cầm" bé Harper Seven 2
Becks quan tâm đến Harper hơn 3 cậu quý tử còn lại.

Sau khi kết thúc sự nghiệp, Becks đã dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cựu đội trưởng tuyển Anh khẳng định anh cảm thấy vui vì những điều rất giản dị như có thể về thăm bố mẹ mình mỗi tuần.