Victoria Beckham thổ lộ nhớ nước Mỹ da diết

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 03/06/2013

Bà xã của Beckham đã cùng các con trở về Anh sau ít ngày có mặt tại Los Angeles. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để Victoria thỏa nỗi nhớ với nước Mỹ.

Victoria cùng gia đình đã có rất nhiều kỷ niệm với nước Mỹ khi chồng cô, David Beckham ký hợp đồng với LA Galaxy năm 2007. Tại Beverly Hills, cựu thành viên ban nhạc Spice Girls có người bạn rất thân là ngôi sao điện ảnh, Eva Longoria. Theo tiết lộ của Eva, hiện bà Becks đang cảm thấy thực sự nhớ cuộc sống tại Los Angeles và những kỷ niệm tại nơi đây. Dù cho liên tục đi đi về về giữa 2 nước, nhưng dường như cuộc sống ở Mỹ mới là điều mà bà mẹ 4 con mong mỏi.

Victoria Beckham thổ lộ nhớ nước Mỹ da diết 1
Vợ con Becks tại sân bay chuẩn bị về London.

Victoria Beckham thổ lộ nhớ nước Mỹ da diết 2
Người bạn lâu năm tại Mỹ của Victoria, Eva Longoria.

Tuần qua, tranh thủ kỳ nghỉ của các con ở London, Vic cùng gia đình đã có những phút giây nghỉ ngơi thực sự thoải mái với nhau tại nơi mà cô từng sống trong suốt gần 5 năm qua.

Victoria Beckham thổ lộ nhớ nước Mỹ da diết 3
Cả gia đình Becks đã có những giây phút vui vẻ bên nhau tại nước Mỹ tuần qua.

Tuy nhiên, khi lên máy bay trở về Anh, người ta không thấy bóng dáng của Beckham. Lý do của việc này là cựu danh thủ người Anh đang có mặt ở Miami để bàn tính chuyện mua lại 1 đội bóng tại đây. Nếu điều này thành hiện thực, nó sẽ là 1 tin vui với Victoria khi cô cùng các con sẽ có nhiều cơ hội quay trở lại nước Mỹ hơn.

Victoria Beckham thổ lộ nhớ nước Mỹ da diết 4
Becks đang có ý định mua 1 đội bóng tại Mỹ, Vic chắc hẳn sẽ rất tán thành ý định này của chồng mình.