“Trốn” vợ con, Beckham ăn trưa vỉa hè cùng bạn thân

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:17 06/06/2013

Beckham mới đây đã bị phát hiện khi đang ăn 1 bữa trưa bình dị với người bạn thân Dave Gardner.

Sau những ngày vui vẻ bên gia đình, hiện Becks đang khá bận rộn với những dự định của mình. Anh đang lên kế hoạch cho việc sở hữu 1 CLB tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Có lẽ đó cũng là lí do mà hôm qua người ta đã bắt gặp cựu đội trưởng đội tuyển Anh đi ăn trưa cùng người bạn thân Dave Gardner, 1 người làm công tác quản lý bóng đá tại New York.

“Trốn” vợ con, Beckham ăn trưa vỉa hè cùng bạn thân  1
Becks và người bạn thân Dave Gardner đi ăn trưa với nhau.

“Trốn” vợ con, Beckham ăn trưa vỉa hè cùng bạn thân  2

Điều đáng chú ý, thay vì những bữa ăn tiêu tốn hàng nghìn bảng, BecksGardner lại chọn cho mình 1 quán nhỏ với đồ uống là những chai coca cola bình dị.

“Trốn” vợ con, Beckham ăn trưa vỉa hè cùng bạn thân  3
Lý do của bữa trưa này theo dự đoán là để bàn về kế hoạch sở hữu đội bóng của Becks.

“Trốn” vợ con, Beckham ăn trưa vỉa hè cùng bạn thân  4

Dave Gardner không phải là nhân vật xa lạ gì với báo giới. ngoài công việc liên quan đến môn thể thao vua, anh còn gây chú ý bởi scandal rùm beng với cựu đồng đội của Becks tại MU là Ryan Giggs. Cụ thể, cầu thủ người xứ Wales từng khiến em gái của Dave có bầu rồi khi cô sẩy thai, Giggs lại quay ra cướp bạn gái của Dave, người đẹp Stacey, về làm vợ.
 
Tuy nhiên, đối với David Beckham và gia đình mình, Dave Gardner vẫn là 1 trong số ít những người bạn thân hiếm hoi của họ. Theo như cựu tiền vệ đội tuyển Anh chia sẻ thi trong cuộc đời của anh chỉ cần 3 người bạn thân là Dave, Gary Neville Tom Cruise cộng với gia đình của mình là có thể cân bằng cuộc sống.

“Trốn” vợ con, Beckham ăn trưa vỉa hè cùng bạn thân  5
Dave Gardner là 1 trong số ít bạn thân hiếm hoi của Beckham.