Brooklyn Beckham lịch lãm đưa mẹ đi dự tiệc

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 18:46 05/06/2013

"Cậu cả" Brooklyn Beckham lịch lãm như một người đàn ông trưởng thành khi "hộ tống" mẹ tới dự tiệc.

Gia đình nhà Becks luôn nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ ở khắp mọi nơi trên thế giới với sự hạnh phúc và vẻ đẹp của mỗi thành viên trong gia đình. Và tối hôm qua, người ta đã rất ngỡ ngàng khi Victoria Beckham xuất hiện tại lễ trao giải "Người phụ nữ quyến rũ nhất của năm" với một chàng trai "lạ".

Brooklyn Beckham lịch lãm đưa mẹ đi dự tiệc 1

Brooklyn Beckham lịch lãm đưa mẹ đi dự tiệc 2

Brooklyn Beckham lịch lãm đưa mẹ đi dự tiệc 3



Brooklyn Beckham lịch lãm đưa mẹ đi dự tiệc 4

Brooklyn Beckham lịch lãm đưa mẹ đi dự tiệc 5

Brooklyn Beckham lịch lãm đưa mẹ đi dự tiệc 6
Victoria rất tự hào về cậu con trai cả của mình.

Brooklyn Beckham lịch lãm đưa mẹ đi dự tiệc 7

Chàng trai đi cùng với bà Becks tới dự buổi lễ trao giải là Brooklyn Beckham, cậu cả của gia đình nhà Becks. Vẻ lịch lãm và đẹp trai của Brooklyn thu hút hết toàn bộ sự chú ý của những người có mặt tại buổi lễ cũng như các fan bên ngoài. Thậm chí, mẹ Victoria còn phải thốt lên đầy tự hào rằng Brooklyn là người đẹp trai nhất có mặt trong khán phòng khi phát biểu nhận giải "Người phụ nữ của thập kỉ".

Brooklyn Beckham lịch lãm đưa mẹ đi dự tiệc 8

Brooklyn Beckham lịch lãm đưa mẹ đi dự tiệc 9


"Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người vì vinh dự này. Xin cảm ơn chồng và các con tôi cũng như những cộng sự đã giúp tôi có được thành công ngày hôm nay. Và đặc biệt là xin cảm ơn Brooklyn, người đàn ông đẹp trai nhất buổi tối ngày hôm nay vì đã đi cùng mẹ tới dự tiệc cho dù cậu ta còn một đống bài tập ở nhà", bà Becks gửi lời tri ân tới người thân.

Brooklyn Beckham lịch lãm đưa mẹ đi dự tiệc 10

"Tôi không đặt nặng áp lực cho các con mình khi chúng vẫn còn đang trong độ tuổi khám phá thế giới. Không phải vì David đã từng nổi danh trên sân cỏ còn tôi là một nhà thiết kế mà bắt buộc các con mình phải theo như vậy", Victoria chia sẻ thêm.

Brooklyn Beckham lịch lãm đưa mẹ đi dự tiệc 11

Brooklyn Beckham lịch lãm đưa mẹ đi dự tiệc 12

Mặc dù không muốn tạo áp lực quá lớn cho các con nhưng có vẻ như "cậu cả" Brooklyn đang muốn đi tiếp con đường sự nghiệp bóng đá mà bố cậu đã chọn khi đầu quân cho trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của QPR. Brooklyn đã cho thấy tài năng của mình khi yêu thích trái bóng từ rất sớm và biết đâu, người ta sẽ lại thấy được một Beckham thứ 2 trên sân bóng nhưng ở phiên bản toàn diện hơn.