Nghỉ đá bóng, Beckham lên kế hoạch đóng phim

Huy Bof & Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 28/05/2013

David Beckham rất có thể sẽ trở thành 1 ngôi sao tại Hollywood dưới sự giúp đỡ của người bạn Tom Cruise.

Trước đây, không ít lần David Beckham thổ lộ ước mơ muốn trở thành 1 ngôi sao phim hành động. Mơ ước này càng có khả năng thành hiện thực nhất là sau khi tiền vệ người Anh vừa tuyên bố giải nghệ, đồng thời anh cũng nhận được lời hứa giúp đỡ từ người bạn thân Tom Cruise.

Cụ thể, trước đây, Tom đã từng hứa rằng anh sẽ “dìu dắt” Becks trở thành 1 diễn viên nổi tiếng ở dòng phim hành động bởi ở cầu thủ người Anh có đủ mọi yếu tố để tham gia môn nghệ thuật thứ 7. Sau khi bạn mình tuyên bố giã từ sự nghiệp quần đùi áo số cũng là lúc Tom Cruise trở lại “chiến dịch” này.

Nghỉ đá bóng, Beckham lên kế hoạch đóng phim 1
Beckham hội tụ đủ mọi yếu tố từ ngoại hình đến sự nổi tiếng để có thể trở thành 1 ngôi sao điện ảnh

Một người trong cuộc tiết lộ: "David luôn muốn trở thành một ngôi sao phim hành động, và Tom đã hứa với anh ấy một thời gian dài trước đây rằng anh ta có thể biến giấc mơ này trở thành sự thật. Hiện tại là khoảng thời gian tuyệt vời để chuyển sang lĩnh vực phim ảnh, bởi David vẫn cảm thấy còn đủ sức mạnh và sự trẻ trung để vào các vai hành động".

Trước đây, Victoria và chồng từng có thời gian giữ khoảng cách với Tom Cruise sau những tin đồn về sự “thân thiết” quá mức giữa tài tử này và đức lang quân của cô, đặc biệt là sau khi Tom cố gắng thuyết phục họ gia nhập giáo phái Scientology, nơi anh là tín đồ trung thành.

Nghỉ đá bóng, Beckham lên kế hoạch đóng phim 2
David Beckham và Tom Cruise từng có thời kỳ bị "nghi ngờ"

Mối quan hệ giữa họ dù không còn được khăng khít như xưa nhưng Beckham vẫn luôn xem Tom Cruise như là 1 trong những người bạn tốt nhất. Anh vẫn giữ liên lạc và hy vọng bạn mình sẽ giữ đúng lời hứa đưa anh trở thành 1 diễn viên nổi tiếng tại Hollywood.

Nghỉ đá bóng, Beckham lên kế hoạch đóng phim 3
Beckham sẽ đóng phim? Tại sao không?!

Mặc dù đã chính thức nói lời chia tay với sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở vòng 37 Ligue I và khá bận rộn với những kế hoạch riêng tư của mình, nhưng Beckham đã có mặt trên băng ghế dự bị của PSG trong chuyến làm khách tới Lorient. Beckham vẫn mặc đồng phục của PSG và đi giày thể thao nhưng chỉ cổ vũ các đồng đội từ băng ghế dự bị.

Nghỉ đá bóng, Beckham lên kế hoạch đóng phim 4

Nghỉ đá bóng, Beckham lên kế hoạch đóng phim 5

HLV Carlo Ancelotti cho biết, sở dĩ ông để Beckham trên băng ghế dự bị là vì lo lắng rằng mặt cỏ nhân tạo của Lorient có thể gây chấn thương cho Becks nhưng với việc đã tuyên bố giải nghệ, việc Beckham vẫn có mặt cùng PSG chỉ càng cho thấy tính chuyên nghiệp của anh chứ bản thân Becks cũng không có ý định thi đấu.

Nghỉ đá bóng, Beckham lên kế hoạch đóng phim 6

Nghỉ đá bóng, Beckham lên kế hoạch đóng phim 7

Tân vương của Ligue I, PSG khép lại cuộc chạm trán Lorient với tỉ số 3-1. Tiền đạo Ibrahimovic là người mở tỉ số và cũng chính thức trở thành cầu thủ thứ hai ghi được 30 bàn thắng trong 1 mùa giải Ligue I sau danh thủ Jean-Pierre Papin ở mùa giải 1989/90.

Nghỉ đá bóng, Beckham lên kế hoạch đóng phim 8
Ibrahimovic trở thành cầu thủ thứ 2 ghi được 30 bàn một mùa ở Ligue I.